เจอแล้ว! คนขับสองแถวโกงค่าโดยสาร ทำเด็กคิดสั้นจบชีวิต


เจอแล้ว! คนขับสองแถวโกงค่าโดยสาร ทำเด็กคิดสั้นจบชีวิต

สืบเนื่องจากกรณีคนขับรถสองแถวรับจ้างประจำทาง สายสัตหีบ-พัทยา ไม่ทอนเงินค่าโดยสารคืนให้นักเรียนชายรายหนึ่ง ภายหลังพบว่าเด็กนักเรียนมีอาการโกรธและน้อยใจ เนื่องจากเงินจำนวนดังกล่าว ผู้ปกครองให้มาสำหรับค่าเดินทางและค่าอาหารกลางวัน จนจะคิดสั้นนั้น

ล่าสุด -พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกกสภ.สัตหีบ พร้อมด้วย นายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอสัตหีบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ไปเชิญตัวคนขับรถสองแถว คิวรถสัตหีบ-นาเกลือ 1631 จ-110 มาสอบสวน โดยมี นายจตุพล ชาวเชียงยืน อายุ 26 ปี รับสารภาพเป็นคนขับรถในวันและเวลาดังกล่าว ซึ่ง สามารถติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนที่รถวิ่ง จนรู้ว่ารถคันดังกล่าวหมายเลขอะไร




เบื้องตัน คนขับได้ให้การรับสารภาพ โดยคิดว่าเด็กคนดังกล่าวให้เงินมาจำนวน 20 บาท เพราะมีเด็กนักเรียนลงมาจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก จึงไม่ได้สังเกตว่าเป็นแบงค์อะไบ้าง จึงออกรถไป เพราะค่าโดยสาร จากพัทยา มาสัตหีบ สำหรับค่าโดยสารเด็กนักเรียน จำนวน 20 บาทเท่านั้น ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาจะโกงเงินเด็กแต่อย่างใด ซึ่งน่าจะเป็นการเข้าใจผิด แบงค์เงินที่จ่ายค่าโดยสารมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.การขนสหางบก พ.ศ.2522 มาตรา 159 ผู้ใดเรียกเก็บค่าขนส่ง ค่าบริการรับ จัดการขนส่งค่าบริการเกี่ยวกับการดำเนินการของสถานีขนส่งหรือค่าบริการอย่างอื่น ผิดไปจากอัตราที่คณะกรรมการ กำหนด ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท


เจอแล้ว! คนขับสองแถวโกงค่าโดยสาร ทำเด็กคิดสั้นจบชีวิต


เจอแล้ว! คนขับสองแถวโกงค่าโดยสาร ทำเด็กคิดสั้นจบชีวิต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์