สลด! แม่หลอน ระแวงลูกสาว 2 คนจะถูกรุมโทรม คว้ามีดปาดคอลูกคนเล็กดับ


สลด! แม่หลอน ระแวงลูกสาว 2 คนจะถูกรุมโทรม คว้ามีดปาดคอลูกคนเล็กดับ

พ.ต.อ. ศิริชัย ทรงวศิน ผกก. สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 14 ก.ย.) ได้รับแจ้งเหตุ แม่เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดเชือดคอบุตรสาว เหตุเกิดที่บ้านพักภายในสวนยางพารา พื้นที่ ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายสาทิตย์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี ผู้แจ้งและเป็นสามีของผู้ก่อเหตุคือ นางบุผา (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายมีคราบเลือด ส่วนที่ลำคอมีบาดแผลรอยถูกกรีดด้วยมีด 2 แผล

ส่วนภายในห้องพัก ซึ่งสร้างเป็นเพิงที่พักสำหรับคนงานกรีดยางพบร่างของ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) วัย 3 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างที่นอน สภาพลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเป็นรอยลึก ส่วนบนที่นอนมีคราบเลือดจำนวนมาก จากการสอบสวน นางบุผา รับสารภาพว่า ใช้มีดปาดคอ ด.ญ.เอ บุตรสาว จริง โดยตนและสามี มีบุตรด้วยกัน 3 คน เข้ามารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุ ก่อนก่อเหตุตนมีความเครียดหลายเรื่อง จึงคิดจะฆ่าตัวตาย แต่เป็นห่วงลูกคนเล็ก ว่าจะไม่มีคนดูแลและกลัวจะมีคนมาทำร้ายลูก ก่อนเกิดเหตุ สามีนอนดูโทรทัศน์กับลูกคนโต  ส่วนตนและลูกคนเล็กคือ ด.ญ.เอ นอนอยู่บนที่นอน ก่อนตนจะได้ออกไปหยิบมีดทำครัวมาเชือดปาดไปที่ลำคอของ ด.ญ.เอ และเตรียมจะเชือดคอลูกคนโตด้วย แต่สามีได้หันมาเห็นเสียก่อน จึงใช้มีดเล่มดังกล่าวเชือดที่ลำคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สามีเข้ามาเยื้อแย่งมีดไปจากตนทำให้ตนฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ



ด้านสามีนางบุผา ให้การว่า ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันอย่างปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน และก็ไม่ได้มีปัญหาหนี้สิน จนเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย.วันเกิดเหตุ ภรรยามีอาการวิตกหวาดระแวง บอกว่าจะมีคนมารุมโทรมตัวเอง และลูกทั้งสองคน ซึ่งตนก็บอกว่าให้นอนพักก่อนอย่าเครียด แต่ก็ไม่ยอมนอนและไม่ยอมไปส่งลูกที่โรงเรียน จนลูกต้องขาดเรียน ซึ่งภรรยาไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ปกติจะนอนพักตลอดในช่วงบ่ายถึงเย็นหลังกรีดยางเสร็จ จนตกค่ำขณะเข้านอน ปกติตนเองจะนอนกับลูกสาวคนกลาง ในมุมด้านในแต่คนละมุ้งกัน ภรรยานอนกับลูกสาวคนเล็ก ตอนเกิดเหตุตนหันมาเห็นภรรยากำลังใช้มีดจะปาดคอตัวเอง จึงรีบเข้าไปแย่งมีด ก่อนจะหันมาเห็นลูกสาวคนเล็กเลือดท่วมตัวจึงพยายามอุ้มลูกพาไปหาหมอ แต่พอมาถึงบริเวณประตูพบว่า ลูกสิ้นชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สลด! แม่หลอน ระแวงลูกสาว 2 คนจะถูกรุมโทรม คว้ามีดปาดคอลูกคนเล็กดับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์