ผู้ถูกกล่าวหาคดี#ตามหาลูกประยุทธ์ จ่อพบตร.หลังถูกแจ้งจับ


ผู้ถูกกล่าวหาคดี#ตามหาลูกประยุทธ์ จ่อพบตร.หลังถูกแจ้งจับ

ผู้ถูกกล่าวหาคดี "ลูกแฝด บิ๊กตู่" จ่อให้ปากคำพนง.สอบสวน สน.นางเลิ้ง พรุ่งนี้ หลังถูกแจ้งจับปั่นกระแสโซเชียลใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ 

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 10.45 น. ผู้ถูกกล่าวหาในคดีที่น.ส.ธัญญา และน.ส.นิฏฐาจันทร์โอชา บุตรสาว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบอำนาจให้ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่งและเพื่อน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลและกลุ่มบุคคล นิติบุคคล และสื่อต่างๆ ที่เผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดียทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นและถูกเกลียดชังที่ผ่านมา เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง โดยมี นายอภิวัฒน์ ทนายที่ได้รับมอบหมายให้แจ้งความดำเนินคดีไปรับฟังด้วย

ทั้งนี้น.ส.ธัญญา และน.ส.นิฏฐา ได้มอบหมายทนายความแจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยนำหลักฐานยื่นประกอบการแจ้งความเป็นบัญชีผู้ใช้โซเชียลมีเดียกว่าร้อยบัญชี ที่มีการเผยแพร่ในช่วงที่มีการใช้แฮชแท็ก #"ตามหาลูกประยุทธ์" ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนำข้อมูลไปแชร์ในทวิตเตอร์ และโพสต์ในเฟซบุ๊กจนเกิดกระแสวิจารณ์กว้างขวาง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์