ด่วน! ศาลอุทธรณ์ยืนพิพากษาประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง ฆ่า ผอ.อ้อย


ด่วน! ศาลอุทธรณ์ยืนพิพากษาประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง ฆ่า ผอ.อ้อย

เช้าวันนี้(1 ก.ย.63) ที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ คณะผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์อ่านคำพิพากษาอุทธรณ์ คดีที่จำเลย "ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส"หรือผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีเจตนาฆ่าและซ่อนเร้นศพ "ผอ.อ้อย" นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการ กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ เมื่อปีพ.ศ. 2560 ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลชั้นต้นได้พิพากษาให้ประหารชีวิต

คณะผู้พิพากษา บัลลังก์ ที่ 5 อ่านคำพิพากษาในคดี เลขดำที่ อ.81/61 โดยผู้กองเหน่งไม่ได้มาร่วมรับฟัง เพราะถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง กรุงเทพมหานคร ศาลจึงได้อ่านคำพิพากษาผ่านวีดีโอทางไกล มีเพียงทนายความและญาติๆ ของ ผอ.อ้อยเท่านั้น ที่มารอรับฟังคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ในครั้งนี้ ใช้เวลาในการอ่านนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยศาลได้พิพากษาให้ประหารชีวิต

บรรยากาศช่วงเช้าก่อนเข้าห้องพิจารณาคดี นางแหลม - นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน แม่และพ่อ ของผอ.อ้อย และบรรดาญาติ เฝ้าติดตามความคืบหน้าของคดี มาร่วมฟังคำพิพากษา บอกว่า รู้สึกดีใจที่ศาลมีคำสั่งให้ประหารชีวิต คนที่ฆ่าลูกตนอย่างทรมาน ทั้งที่ลูกสาวได้มีบุญคุณด้วยการให้ยืมเงินไปใช้หนี้เล่นการพนัน แต่กลับมาทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างทารุณ และเมื่อตัดสินให้ประหารชีวิต ก็อยากให้นำตัวไปประหารชีวิตทันที


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์