จับพี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นใจเพราะชอบซ้อม


จับพี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นใจเพราะชอบซ้อม

ปิดป่าล่า พี่โหด ฆ่าตัดหัวน้องชาย นาน 3 วันไม่เจอตัว สุดท้ายแอบกลับมาอาบน้ำในสระใกล้ที่เกิดเหตุ ตำรวจเห็นสุนัขคู่ใจเลยโดนรวบ อ้างแค้นผู้ตายชอบทำร้าย เลยตัดหัว ตร.เชื่อบารมีหลวงพ่อเคลือบช่วย

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ผกก.สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมกำลังตำรวจ บก.สส.ภ.จว.อุทัยธานี นำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และ ทหาร ร.4 แบ่งกำลังออกเป็นสองชุดออกค้นหา นายอนุชา กระแหน่ อายุ 29 ปี  คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าตัดคอ นายอนุวัฒน์ กระแหน่ อายุ 23 ปี น้องชายแท้ๆ โดยใช้ปืนลูกซองยิงเสียชีวิต ก่อนใช้มีดพรานป่าตัดศีรษะจนขาด เหตุเกิดกลางไร่ หมู่ 4 บ้านอีมาดอีทราย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ แล้วหลบหนีไปในป่าบนยอดเขาแก่นมะกรูด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกไล่ล่าอย่างหนักตลอด 3 วัน มีชาวบ้านในพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และญาติคนร้ายที่ชำนาญเส้นทางป่าร่วมออกค้นหา เนื่องจาก นายอนุชา มีอาชีพเป็นพรานป่าชำนาญเส้นทางป่ายอดเขาแก่นมะกรูดเป็นอย่างดี อีกทั้งมีปืนและเครื่องกระสุนครบมือ แต่จากการปิดล้อมพื้นที่ค้นหานานกว่า 5 ชม.ยังไม่พบตัว พบเพียงกระท่อมริมไร่ทางเข้าภูเขาที่คาดว่านายอนุชา มาพักอาศัยช่วงหลบหนี กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะกำลังตำรวจบางส่วนถอนกำลังออกมาพักผ่อน สังเกตเห็นสุนัขของนายอนุชา ที่เลี้ยงไว้มีอุปนิสัยติดเจ้าของ มักตามเจ้าของไปทุกที่ เดินกลับมาที่ไร่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุจึงหาอาหารให้กิน แล้วตรวจสอบรอบบริเวณพบ นายอนุชากำลังอาบน้ำอยู่ในสระน้ำ จึงเข้าจับกุมตัวก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไร่


สอบสวนเบื้องต้น นายอนุชา ให้การอ้างว่า แค้นน้องชายเพราะมีนิสัยชอบซ้อมและทำร้ายร่างกายตนมานานเลยเก็บความแค้นไว้ ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงหยิบปืนมาขู่ไม่ให้มาทำร้ายแต่น้องชายกลับท้าให้ยิง จึงลั่นไกใส่จนเสียชีวิต แล้วใช้มีดตัดศีรษะด้วยความแค้น จึงนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ได้รับการเปิดเผยจากดาบตำรวจนายหนึ่งว่า ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายนาน 3 วัน จนเจ้าหน้าที่เริ่มเหนื่อยล้า ตนก็ไม่รู้ว่าจะจับคนร้ายได้เมื่อไร เลยหยิบรูปหลวงพ่อเคลือบที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อมาอธิษฐานขอพึ่งบารมี จนสามารถจับคนร้ายได้โดยละม่อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชิวิตเลย

จับพี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นใจเพราะชอบซ้อม


จับพี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นใจเพราะชอบซ้อม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์