ผบ.ตร.สั่งจับตาย พี่ ฆ่าตัดหัวน้องชาย หากคิดยิงต่อสู้ - พี่สาว วอนมอบตัว


ผบ.ตร.สั่งจับตาย พี่ ฆ่าตัดหัวน้องชาย หากคิดยิงต่อสู้ - พี่สาว วอนมอบตัว

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าน้องชายตัวเองในพื้นที่ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตถูกฟันด้วยของมีคมฟันที่คอจนขาดกระเด็น ส่วนที่ลำตัวพบรูกระสุนปืน 3 รู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิต ซึ่งไปพบว่าอยู่ในพงหญ้าในบ่อน้ำ ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมตรวจค้นบริเวณโดยรอบ พบกระท่อมซึ่งเป็นที่พักอาศัยของพี่ชายผู้เสียชีวิต อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร โดยภายในกระท่อมพบรอยคราบเลือดที่พื้นไม้ อีกทั้งยั้งพบเสื้อยืด และกางเกงยีนส์ขายาว มีรอยเปื้อนเลือด แต่ไม่พบตัวพี่ชายผู้เสียชีวิต จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องของคนก่อเหตุ เคยทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันมาแล้วหลายครั้ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากมรดกที่ดินไร่มะละกอ แต่ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งก็คือพี่ชายของผู้เสียชีวิตแล้ว ในความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรหรือเหตุจำเป็นเร่งด่วน พร้อมยืนยันว่า จำดำเนินการตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีต้องระมัดระวังให้มากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน หากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิต เจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาดโดยยึดหลักยุทธวิธีจากเบาไปหาหนัก พร้อมขอเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับประชาชน ในการนำตัวผู้ต้องหาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

 



นอกจากนี้ นางกานดา อายุ 35 ปี พี่สาวคนโตของนายอนุชา ผู้ต้องหา เเละนายอนุวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อมาเเจ้งตายให้กับนายอนุวัฒน์

นางกานดา ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ขณะนี้น้องชาย (ผู้ต้องหา) ยังไม่ติดต่อมาขอมอบตัว จริงๆ ตนก็โกรธน้อง เเต่ก็เป็นห่วงน้องมาก อยากให้เขามามอบตัว อย่างน้อยๆ ให้เขาติดคุก ก็ยังได้เห็นหน้า ไม่อยากเสียน้องชายไปอีกคน อย่างไรเขาก็ยังเป็นน้องของเรา

นางกานดา ยังเผยอีกว่า น้องชายเคยมีคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนเเละเคยติดคุกมาก่อนหน้านี้เเล้วเมื่อปี 2562 เขาเคยบอกว่าจะไม่ยอมติดคุกอีก ตนจึงกังวลว่าน้องชายอาจคิดสั้น พร้อมวอนสื่อ ขออย่าสัมภาษณ์คุณเเม่ ตอนนี้สภาพจิตใจของคนในครอบครัวย่ำแย่มากพอแล้ว ตนกลัวคุณเเม่จะอาการทรุด





เครดิตแหล่งข้อมูล : ejan  /  : newtv




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์