พ่อน้องกวางเหยื่อผอ.กอล์ฟ พอใจคำตัดสินประหารชีวิต


พ่อน้องกวางเหยื่อผอ.กอล์ฟ พอใจคำตัดสินประหารชีวิต

ครอบครัวน้องกวางเหยื่อกระสุน "ผอ.กอล์ฟ"พอใจคำตัดสินศาลให้ประหารชีวิตสถานเดียว ลั่นแม้สำนึกก็สายไปเสียแล้ว...

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลอาญาอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ อ.409/2563 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี โดยศาลตัดสินประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ชิงทองลพบุรี เนื่องจากไม่มีเหตุให้ลดโทษ
ล่าสุดที่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 4 ต.กกโก อ.เมือง ลพบุรี ซึ่ง ร.อ.สุรกิต ทองทิพย์ นางพัชรา ทองทิพย์ พ่อแม่ นายอรรถพล ทองทิพย์ พี่ชาย และน้องออกัส วัย 5 ขวบ บุตรชาย น.ส.ธิดารัตน์ หรือน้องกวาง ทองทิพย์ เพิ่งเดินทางกลับมาฟังคำพิพากษาศาลอาญา จากกรุงเทพฯ

โดยร.อ.สุรกิต ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูภาพถ่ายของน้องกวาง บุตรสาวหลังบ้านพร้อมกับใช้มือลูบไปที่ใบหน้าบนภาพถ่ายน้องกวาง พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองเดินทางออกจากลพบุรีตั้งแต่เช้ามืด หลังจากที่รอคอยวันนี้มานานหลายเดือน ในการไปฟังคำพิพากษาศาลในวันนี้ ได้พบกับพ่อและแม่ของน้องภานุวิทธณ์ วงศ์อยู่ หรือน้องไตทัล และครอบครัวของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนครอบครัวของนายธีรฉัตร นิ่มมา รปภ. พ่อและแม่ของนายธีรฉัตรได้มอบหมายให้ ร.อ.สุรกิต ฟังและดำเนินการแทนเนื่องจากป่วยไม่สามารถมาฟังคำพิพากษาได้

ทั้งนี้ ร.อ.สุรกิต ได้กล่าวว่า 
รู้สึกพอใจอย่างยิ่งที่ศาลตัดสินประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ใน 3 คดี และจำคุกตลอดชีวิตอีก 1 คดี คิดว่าประชาชนทุกคนคงคิดเหมือนกันที่ศาลพิพากษาประหารชีวิต เพราะโหดร้ายเหลือเกิน แค่ประสงค์ต่อทรัพย์ไม่น่าจะถึงต้องฆ่าคนถึง 3 คน บาดเจ็บอีก 4 ราย ถือเป็นความเลวร้ายอย่างยิ่ง ถึงแม้จะสำนึกก็สายเกินไปไม่มีใครให้อภัย

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์