จับแล้ว! เสี่ยค้าที่ดิน ฆ่าเมียสาว หลังเพิ่งจดทะเบียน2เดือน พ่อแม่แฉยับ


จับแล้ว! เสี่ยค้าที่ดิน ฆ่าเมียสาว หลังเพิ่งจดทะเบียน2เดือน พ่อแม่แฉยับ

จับแล้ว เสี่ยค้าที่ดิน ฆ่าหมกบ้าน เมียสาววัย 27 ปี หลังเพิ่งจดทะเบียนได้ 2 เดือน พ่อ-แม่เหยื่อแฉจอมลวงโลก ยันลูกถูกหาแอบคบชายอื่น

จากกรณี น.ส.สกาวเดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สภาพท่อนบนเปลือยเปล่า ใบหน้าเขียวช้ำ บริเวณลำคอคล้ายถูกบีบรัด นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง ภายในห้องนอนของบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็น นายอิทธิพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สามีของผู้ตาย ที่คบหากันมาประมาณ 2 เดือน เพิ่งจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสุมพิสัย ได้นำตัว นายอิทธิชัย วรพระอินทร์ หรือ เสี่ยนุ มาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด พยายามหลบหน้าผู้สื่อข่าว เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเกิดจากการบันดาลโทสะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้กำหนดว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อใด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหาด้วย

ด้านครอบครัวของ น.ส.สกาวเดือน รู้สึกดีใจที่สามารถจับตัวฆาตกรมาได้สำเร็จ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และมอบความเป็นธรรมให้น.ส.สกาวเดือนที่เสียชีวิตไปอย่างอนาถ และเป็นที่เศร้าใจแก่บรรดาญาติพี่น้องมาก ที่เห็นคนดี ๆ ต้องจากไปจากน้ำมือผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามี

จากการสอบถาม นางสุรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของน.ส.สกาวเดือน กล่าวว่า แม่เพิ่งจะไปบนบานศาลปู่ตา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านว่า ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่น โดยบนได้เพียง 2 วัน ก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว อยากจะถามว่า ทำไมถึงได้ทำกันขนาดนี้ สาเหตุที่ทำเป็นเพราะอะไร ลูกสาวตนไปทำอะไรให้


นางสุรัตน์ กล่าวต่อว่า สำหรับนายอิทธิชัย เป็นคนขี้หึงมาก แต่พ่อกับแม่ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน เลยไม่รู้สาเหตุว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรถึงได้ทำขนาดนี้ ส่วนที่บอกว่ามาสร้างบ้านให้ก็ไม่เป็นความจริง เพียงแค่มาต่อเติมห้องไว้อยู่อาศัยเท่านั้น ซึ่งก็คือห้องที่เกิดเหตุนั่นเอง

"ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเสี่ยนุ ถือเป็นเสี่ยกำมะลอ ที่หลอกจะดูแลลูกสาว โดยมักจะบอกครอบครัวว่าจะสร้างบ้านให้ สร้างอนาคตให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข แต่ที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรให้เลย ย้ายเข้ามาที่บ้านก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ไม่กี่อย่าง ที่บอกจะทำบ้านก็ไม่ได้ทำให้ โทรที่ทิ้งไว้ให้ก็เป็นทองปลอม ซ้ำลับหลังทำร้ายลูกสาว ถ้าหากเจอหน้า แม่จะไม่ให้อภัยและขอดำเนินคดีให้ชดใช้กรรมจนถึงที่สุด" นางสุรัตน์ กล่าว

ด้าน นายหนูแดง (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ถึงวันนี้ครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของน.ส.สกาวเดือน เพราะน.ส.สกาวเดือนถือเป็นเสาหลักของบ้าน ที่ผ่านมา นายอิทธิชัย บงการชีวิตของลูกสาวทุกอย่าง ซึ่งลูกสาวก็หวังว่าคน ๆ นี้จะมาช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน หวังว่าจะช่วยกันทำมาหากิน ให้ครอบครัวมีอยู่มีกิน จึงยอมทน

นายหนูแดง กล่าวต่อว่า ซึ่งนายอิทธิชัยเป็นคนพูดจาดี พูดมีหลักการ แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ทั้งเรื่องทองที่นายอิทธิชัยสวมใส่ก็เป็นทองปลอม แอร์ที่ติดอยู่ในห้องที่เกิดเหตุก็เป็นเงินของลูกสาว ซึ่งลูกตนเป็นคนที่เวลามีปัญหาจะไม่พูดคุยกับใคร ไม่เคยบอกเล่าเรื่องราวปัญหาให้พ่อและแม่ฟัง ส่วนคลิปที่บอกว่าลูกสาวตนมีผู้ชายอีกคนนั้น ไม่เป็นความจริง คนตายพูดอะไรไม่ได้ โดยทั้งพ่อและแม่จะไม่ขออโหสิกรรมให้อย่างเด็ดขาด

"ส่วนที่กระแสข่าวว่าเหตุฆ่าน้องนิว มาจากเสี่ยนุจับได้ว่าน้องนิวแอบคบผู้ชายคนอื่น แล้วขอกุญแจรถไว้เพื่อขับรถไปเที่ยวด้วยกันนั้น พ่อยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะส่วนใหญ่ลูกสาวมักอยู่บ้าน และที่สำคัญคือ ลูกขับรถไม่เป็น ซึ่งขอให้หยุดพูดถึงน้องนิวในลักษณะเสียหาย เพราะคนตายพูดอะไรไม่ได้" พ่อของผู้ตาย กล่าว

จับแล้ว! เสี่ยค้าที่ดิน ฆ่าเมียสาว หลังเพิ่งจดทะเบียน2เดือน พ่อแม่แฉยับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์