แม่ใจสลาย! แจ้งจับสามีเก่า กระทำชำเราลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อน


แม่ใจสลาย! แจ้งจับสามีเก่า กระทำชำเราลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาว เข้าแจ้งว่า ด.ญ.เอ ถูก นายเคน (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ พาไปบังคับกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อน เหตุเกิด วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00-00.00 น. ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหงษาคำ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

นางน้อย ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับ นายเคน มาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ด.ญ.เอ เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและ นายเคน มีอาชีพรับจ้าง ตลอดที่อยู่ด้วยกันมา นายเคน มักจะดื่มเหล้าประจำ เมาแล้วจะทำร้ายตบตีตลอด กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจแยกทางกับ นายเคน ลูกคนที่ 1 และ 2 อาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญเอ อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำส่วน นายเคน ไปเช่าห้องอยู่และไปทำงานขับรถรับจ้างตามปกติ ก่อนเกิดเหตุ เช้าวันนั้นขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.เอ เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน ยายเห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานว่าเป็นรอยอะไร



ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ยายฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 สิงหาคม พ่อได้มารับ ด.ญ.เอ ที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่าโดยยายไม่รู้ พ่อและเพื่อนได้ตั้งวงดื่มเหล้ารวม 4 คนจนเมา ขณะที่ ด.ญ.เอ นอนดูทีวี พ่อได้เข้ามาจับขาแล้วบีบทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้า ไม่นานพ่อกลับมาอีก ใช้ตะปูกดทีต้นขาทั้งสองข้าง เสร็จแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนจะใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ โดยมีเพื่อนทั้ง 4 คนมายืนดู ด.ญ.เอ เจ็บจึงร้องไห้บอกให้พ่อหยุด นายเคนจึงหยุด เพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยกันกลับ ด.ญ.เอ วิ่งร้องไห้ออกมาจากห้องเช่า มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครมายุ่ง ด.ญ.เอ จึงเดินกลับบ้าน กระทั่งยายมาเห็นรอยตะปูที่ต้นขา ยายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งตำรวจ

เรื่องดังกล่าวตนคิดว่ามันเกินไป มันไม่ใช่คนกระทำกับลูกแท้ๆของตัวเอง กระทำกับลูกโชว์เพื่อน มันเกินเยียวยา เพราะเป็นสายเลือดของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่พ่อกระทำกับลูกสาว น่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงตัดสินใจพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อจนถึงที่สุด

จากนั้นตำรวจส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อรายนี้ตามกฎหมาย ต่อไป.

แม่ใจสลาย! แจ้งจับสามีเก่า กระทำชำเราลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์