สาวแจ้งจับอดีตหนุ่มมูลนิธิฯ อ้างทีมงานบิณฑ์ หลอกข่มขืน-ขู่กรรโชก


สาวแจ้งจับอดีตหนุ่มมูลนิธิฯ อ้างทีมงานบิณฑ์ หลอกข่มขืน-ขู่กรรโชก

สาวจังหวัดนครปฐม พร้อม นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง และอาสากู้ภัยชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม หลังจากถูก"นายเต้"อดีตอาสาสมัครร่วมกตัญญูหลอกว่าจะข่วยเหลือครอบครัวแต่กลับถูกหลอกขืนใจถึง 2 ครั้ง

โดยทันทีที่หญิงผู้เสียหายเห็นนายบิณฑ์ เดินทางมาถึงที่โรงพัก ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ พร้อมเล่าว่า ครอบครัวของตนเองมีฐานะยากจน คุณแม่กับพี่ชายป่วยติดเตียงต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก จึงได้เขียนเรื่องราวไปยังเพจของนายบิณฑ์เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังโพสต์ไปนายเต้ได้เข้ามาทักและพูดให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าจะช่วยเหลือประสานนายบิณฑ์ให้ แต่ต้องมีค่าตัวเพราะคนที่จะเข้าพบจะต้องจ่ายเงิน 5,000-10,000 บาท แต่หญิงผู้เสียหายไม่มีเงิน นายเต้จีงพูดจาหว่านล้อมว่าหากไม่มีเงินจะต้องมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับตนแล้วจะประสานนายบิณฑ์ให้ ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้เสียหายเล่าต่อว่า เมื่อเจอกันนายเต้ได้ทำทีเป็นคุยโทรศัพท์มือถือกับนายบิณฑ์ และส่งรูปนายบิณฑ์ประชุมมาให้ดูว่ากำลังเสนอเรื่องเพื่อช่วยเหลือ ก่อนที่จะหายเงียบไปและติดต่อไม่ได้ จนกระทั้งตนตัดสินใจมาแจ้งความนายเต้จึงติดต่อมาว่า จะแจ้งในข้อหาอะไรเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

ด้ายนายบิณฑ์ กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักนายเต้ เพียงแต่ทราบว่าเคยเป็นอาสาร่วมกตัญญูเมื่อปี 2557 ส่วนรูปที่ส่งไปอ้างนั้นไม่ใช่ตนแต่เป็นรูปของนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือไทด์ พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนพยายามนำชื่อตนไปหลอกลวงบ่อยครั้ง บางรายขอหักเงินบริจาค 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อแลกกับการช่วยเหลือ ตนจึงขอฝากไปถึงทุกคนว่าอย่าหลงเชื่อเพราะจะตกเป็นเหยื่อกับมิจฉาชีพเหล่านี้ โดยวันนี้ตนจะแจ้งความนายเต้ในข้อหาแอบอ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และให้ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ขณะหญิงผู้เสียหายยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยเช่นกัน



vvvvvvv
vvvvv
vvv
v




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ย่ำยี ซ้ำเติม ผู้มีทุกข์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.4.22

58.8.4.22,,ppp-58-8-4-22.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
- อย่าปล่อยคนชั่วให้ลอยนวล


[ วันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 15:58 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์