พ่อใจสลาย เผยบาดแผลลูกสุดทารุณ เล่าพฤติกรรมเหี้ยมเมียเก่า


พ่อใจสลาย เผยบาดแผลลูกสุดทารุณ เล่าพฤติกรรมเหี้ยมเมียเก่า

พ่อแท้ๆ เปิดใจ หลังน้องฟาส โดนทำร้ายสาหัส เผยพฤติกรรมเมียเก่า อารมณ์ร้อน เคยโดนทำร้ายด้วยเหมือนกัน ชี้ ไม่เชื่อทำคนเดียว

จากกรณี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน หลังจาก ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ลูกชาย ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาเก่าและพ่อเลี้ยง บาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง โดยสงสัยว่าเป็นฝีมือของอดีตภรรยา และสามีใหม่ โดยคืนที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงได้สารภาพว่าลงมือทำร้ายเด็ก

นายอิทธิพล ทวดสุวรรณ อายุ 23 ปี ด้านพ่อแท้ๆ ของ น้องฟาส กล่าวว่า

ตนไม่เชื่อว่า นางสาวมัลลิยา อดีตภรรยา จะทำร้ายร่างกายลูกเพียงคนเดียว เพราะจากบาดแผลที่เห็นตามตัวลูก มันรุนแรงมาก จนกว่าจะรับได้ น้องถูกของมีคมกรีดที่แขนซ้ายเป็นแผลลึก เกือบจะติดเชื้อ กระดูกซี่โครงหัก ไหปลาร้าหัก บริเวณคอของน้อง เหมือนโดนของร้อนนาบที่คอ เป็นแผลเหวอะและตามตัวลูก มีบาดแผลมากกว่า 20 แผลด้วย ลักษณะของแผล เหมือนถูกสายไฟขนาดใหญ่ฟาดจนเป็นรอย จึงไม่คิดว่าอดีตภรรยาจะทำคนเดียวแน่นอน


พ่อแท้ๆ กับ ย่า

ส่วนกระแสที่บอกว่า นางสาวมัลลิยา ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีความกดดันสูง เพราะว่าเคยถูกตนทำร้ายร่างกายมา แล้วก็เก็บกด เอามาลงกับลูกชายนั้น ไม่เป็นความจริงเลย ในช่วงที่คบหากับ นางสาวมัลลิยา ตนเป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยซ้ำ
เพื่อน ๆ มักจะเห็นว่าตามตัวตนมีแต่รอยเล็บของ นางสาวมัลลิยา ข่วนเยอะมากจนเป็นแผลเป็น เพราะว่า นางสาวมัลลิยา เป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจ ใครขัดก็จะอารมณ์เสียตลอด ช่วงที่คลอดลูกออกมา นางสาวมัลลิยา ก็ไม่ได้สนใจลูกเลย ให้แม่ตัวเองเป็นคนดูแลแทน ที่เลิกรากันไป เพราะว่า ตนทนไม่ไหวกับความใจร้อน

ตอนเลิกกัน ก็อยากจะเอาลูกมาเลี้ยงเอง แต่บ้านของฝ่ายหญิง บอกว่ามีความพร้อมในการเลี้ยงมากกว่า และทางแม่ของฝ่ายหญิงก็รักน้องมาก ดูแลน้องดี จนตนยอมให้ลูกอยู่กับทางฝ่ายหญิง ซึ่งตลอดเวลาที่ลูกอยู่ด้วย ตนไม่ค่อยได้ไปหา เพราะว่า ทุกครั้งที่ทักไปถามเรื่องลูก มักจะถูก นายบุญ พิมพาพงศ์ อายุ 32 ปี สามีใหม่พูดจาไม่ดีใส่ตลอด เลยไม่อยากมีปัญหา แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ตนจะทำทุกอย่างเพื่อเอาลูกกลับมาเลี้ยงเอง

พ่อใจสลาย เผยบาดแผลลูกสุดทารุณ เล่าพฤติกรรมเหี้ยมเมียเก่า

แม่-พ่อเลี้ยง

"ตอนผมเข้าไปเยี่ยมลูก ภาพที่เห็นมันปวดใจมาก ลูกมีสายระโยงระยางเต็มตัว บาดแผลรุนแรงเกินกว่าเด็กจะรับได้ ผมเข้าไปบอกว่า พ่อมาหาแล้วนะ จะเห็นว่าลูกน้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา หมอบอกว่า อาการทรงตัว กระดิกนิ้วได้ ผมก็ภาวนาขอให้ลูกอาการดีขึ้น และในส่วนของคดี ผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะโกรธมาก คนเป็นแม่แท้ ๆ ทำไมถึงจิตใจโหดร้าย ทำลูกตัวเองได้ลงคอ"

ด้าน น.ส.กมลลักษณ์ เด็ดสิริ อายุ 48 ปี แม่ของนายอิทธิพล กล่าวว่า

 วันนี้ตนไม่ได้ไปเยี่ยมหลาน เพราะว่า ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เยี่ยมได้เฉพาะพ่อกับแม่เท่านั้น โดยตนเห็นสภาพของหลานแล้ว รับไม่ได้ เสียใจมาก ไม่คิดว่า แม่แท้ ๆ จะทำลูกได้ลงคอ ตนมั่นใจ 100 % ว่ายังไง สามีใหม่ก็มีส่วนทำให้ทำร้ายร่างกายน้องแน่ ๆ

พ่อใจสลาย เผยบาดแผลลูกสุดทารุณ เล่าพฤติกรรมเหี้ยมเมียเก่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์