ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนร.เด็กโคม่า หมอบอกพ่อแม่ทำใจ


ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนร.เด็กโคม่า หมอบอกพ่อแม่ทำใจ

เกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชั้นเด็กเล็กวัดศรีมาราม หมู่ที่ 8 ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช มีนักเรียนเคราะห์ร้ายติดอยู่ภายในรถคือ ด.ช.ธนกฤต ยอดมณี หรือ น้องกองบิน อายุ 2 ขวบ ถูกครูลืมไว้ในรถตู้ตั้งแต่เวลา 07.30 น.จนมาพบตัวในเวลา 13.30 น.ของวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ส่งผลให้ น้องกองบิน อยู่ในอาการโคม่า ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง P.I.C.U. รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

ในวันนี้ครอบครัวของ น้องกองบิน มาเฝ้าอาการอยู่ด้วยความเศร้าสลด ทุกคนอยู่ในสภาพนั่งร่ำไห้ หลังจากที่ได้เข้าไปติดตามอาการของน้องกองบินที่อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว ตับและไตเริ่มไม่ทำงาน สมองบวม อยู่ในภาวะวิกฤต แพทย์และพยาบาลต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม.


น.ส.สุวภัทร ไชยธรรม อายุ 26 ปี แม่น้องกองบินเล่าว่าเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ช่วงเช้าได้ส่งลูกขึ้นรถตู้ของศูนย์เด็กเล็กตามปกติที่หน้าบ้าน แต่เหมือนเป็นลาง ปกติลูกจะได้นั่งข้างหน้า แต่วันนั้นถูกสั่งให้ไปนั่งหลัง แต่ในช่วงประมาณ 13.00 น. ครูได้ส่งภาพในห้องมาให้ แต่เมื่อไม่เห็นลูกจึงถามไปว่ากองบินไปไหนครูตอบว่าไม่ได้มาโรงเรียน หลังจากนั้นได้รีบตามไปโรงเรียน จนทราบว่าได้นำตัวน้องกองบินไปส่งโรงพยาบาลแล้ว จึงตามไปที่โรงพยาบาลพบว่าลูกอยู่ในสภาพชักอย่างรุนแรง สำหรับอาการที่แพทย์แจ้งคือมีอาการตับไตไม่ทำงาน ไม่ตอบสนอง หมอบอกให้ทำใจตั้งแต่วันแรก เมื่อวานดีขึ้นวันนี้ทุกอย่างไม่ทำงานแล้ว แต่ขอร้องหมอบอกว่าอย่าถอดเครื่องช่วยชีวิต อยากให้โอกาสเด็กไว้ก่อน วันนั้นเหมือนกับการส่งลูกครั้งสุดท้ายจูบครั้งสุดท้าย แต่ไม่นึกว่าไปส่งลูกครั้งสุดท้ายแบบนี้ อย่าให้มีรถตู้ส่งเด็กแบบนี้อีกเลย มีแค่รถสองแถวพอจะได้เห็นว่ามีเด็กค้างอยู่ในรถหรือไม่

ส่วนการดำเนินการทางคดีนั้นทาง นายธวัชชัย ยอดมณี พ่อของน้องกองบิน ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ จันทร์หยู พนักงานสอบสวน สภ.พิปูน มีคู่กรณีที่ถูกแจ้งความคือ นางสุนิษา ผูกพาณิช รักษาการหัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมารามคู่กรณี นางสุนิษา ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของน้องกองบินไว้ในเบื้องต้น แต่ในส่วนของการดำเนินคดีนั้นต้องรอให้ผู้ปกครองของน้องกองบินเข้าแจ้งความร้องทุกข์อีกครั้ง เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้เริ่มกระบวนการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งผู้ควบคุมขับรถดูแลรถ ครูประจำรถ และครูที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจเข้าข่ายกระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ส่วนอาการของน้องกองบินในขณะนี้แพทย์ยังคงเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด.

ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนร.เด็กโคม่า หมอบอกพ่อแม่ทำใจ


ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนร.เด็กโคม่า หมอบอกพ่อแม่ทำใจ


ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนร.เด็กโคม่า หมอบอกพ่อแม่ทำใจ

รับชมคลิป
VVVV
VVV
VV
VV
VV
V
VV
VVVVV
VV
VV
VVVVVV


+++++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์