มือยิง-มือถอดกล้อง ในบ่อนมอบตัวแล้ว เผยเฮียตี้ แค่เช่า ไม่ใช่เจ้าของ


มือยิง-มือถอดกล้อง ในบ่อนมอบตัวแล้ว เผยเฮียตี้ แค่เช่า ไม่ใช่เจ้าของ

กรณี นายถาวร สีสด ใช้ปืนยิง พ.ต.ท.วัทธเศรษฐ์ หรือสารวัตรแหม็ก สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ น.ส.พีรญา นุ่มละมูล และน.ส.เมา สะเลเปา คนกัมพูชา เสียชีวิตคาบ่อนเฮียตี้ ก่อนนายถาวร ถูกการ์ดบ่อนยิงเสียชีวิตรวมเป็น 4 ศพ ในอาคารพาณิชย์พระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 ส.ค.ท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าวันที่ 6 ส.ค. ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ 3 ชายฉกรรจ์ที่เข้าไปถอดกล้องวงจรปิดในบ่อนช่วงเกิดเหตุออกก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่า บอย บ้านครัว มือยิงนายถาวรก็ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เช่นกัน

สำหรับบอย บ้านครัว นั้นเป็นฉายาในวงการพนัน จากหลักฐานพยานพบว่าเป็นคนก่อเหตุยิงนายถาวร เสียชีวิต โดยเป็นการยิงป้องกันตัวจากนายถาวร เพราะตอนเกิดเหตุนายถาวร ยิงปืนส่ายไปมา หากไม่ยิงสกัดอาจทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้สอดคล้องกับการตรวจสอบวิถีกระสุนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าการก่อเหตุนั้นมีลักษณะการยิงแบบสะเปะสะปะ

รายงานข่าวแจ้งว่า บ่อนมรณะแห่งนี้เป็นของเฮีย "จ" โดยมีเฮียตี้เป็นผู้เช่าในการเปิดบ่อน สำหรับเฮียตี้นั้นเป็นผู้กว้างขวางเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในกลุ่มของนักพนันเพราะอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน สำหรับบ่อนแห่งนี้จะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งแต่ไว้ทางเข้าหมู่บ้านไปจนถึงจุดรับรถไม่ต่ำกว่า 200 ตัว และจะมีผู้ดูแลภายนอกจุดละ 5 คน มีทั้งหมด 5 จุด ใช้คนถึง 25 คนในการดูแล เมื่อนักพนันมาถึงก็จอดรถเทียบหน้าประตูจากนั้นจะมีเด็กรับรถขับนำไปจอดที่ลานจอดรถ พอนักพนันเล่นเสร็จ เด็กรับรถก็จะใช้วิทยุสื่อสารวอหากันเพื่อนำรถมาคืนนักพนันราวกับอยู่ในคาสิโนต่างประเทศ

โดยที่หน้าประตูทางเข้า จะมีเครื่องสแกนอาวุธ เป็นอุปกรณ์ที่พบเห็นในห้างสรรพสินค้าและเทียบเท่ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในสนามบิน โดยคนดูแลหรือการ์ดบ่อน จะเป็นเจ้าหน้าที่ทหารนอกราชการหรือไม่ก็เป็นพลเมือง ไม่มีตำรวจ กลุ่มการ์ดเหล่านี้อยู่ในความดูแลของ เสธ.รายหนึ่ง โดยบ่อนแห่งนี้จะมีการ์ดทั้งหมด 6 คน หมุนเวียนดูแลผลัดละ 12 ชั่วโมง ซึ่งรายได้จะอยู่ 1,200-2,000 บาทต่อวัน

นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุ วันนี้ครอบครัวนายถาวร ได้นิมนต์พระ 1 รูปมาเชิญดวงวิญญาญที่ประตูทางเข้าบ่อน โดยญาติปฎิเสธขอไม่พูดคุยกับสื่อมวลชน ทั้งนี้ภายในตรอกของอาคาร มีชายฉกรรจ์ขี่จยย.มาบอกว่าสถานที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปภายในเด็ดขาดและได้จอดจยย.ขวางตรอกไว้.

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์