“ชูวิทย์”แฉบ่อนพนัน”เฮียตี้”พระราม 3 ตำรวจที่ตายติดหนี้พนัน


 “ชูวิทย์”แฉบ่อนพนัน”เฮียตี้”พระราม 3 ตำรวจที่ตายติดหนี้พนัน

"ชูวิทย์"แฉบ่อนพนัน"เฮียตี้"พระราม 3 เปิดมานานนับ 10 ปี ระบุตำรวจที่ตายติดหนี้พนันเมื่อถูกเจ้าหนี้ทวงแต่ไม่ยอมคืนจึงถูกยิงดับ พร้อมสวน น.1 ให้ยอมรับมาเลยว่าที่นี่คือบ่อน

จากเหตุยิงกันภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 จนมีผู้เสียชีวิต 4 คน ในจำนวนผู้เสียชีวิตพบเป็นนายตำรวจ ยศพันตำรวจโท สังกัด สน.แสมดำ เหตุเกดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 3 ส.ค. 2563

วันนี้ (4 ส.ค.63) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมือง ตั้งโต๊ะแฉขบวนการเปิดบ่อนถนนพระราม 3 ซอย 66 ว่าบ่อนการพนันดังกล่าวเป็นของ"เฮียตี้" ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการการพนัน เปิดมานานนับ 10 ปี มีการแบ่งเป็น 3 โซน ขึ้นอยู่กับกำลังเงินของผู้เล่น คือ วีไอพี ระดับกลางและระดับล่าง เปิดเป็นโต๊ะให้เล่นบาการาและการพนันชนิดต่าง ๆ มีไม่ต่ำกว่า 30 โต๊ะ


ส่วนสาเหตุของการยิงกันนั้น นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า มาจากที่ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็ก ไปเจอนายถาวร สีสด ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ จึงมีการทวงหนี้กันขึ้น แต่ตกลงกันไม่ได้จึงลุกลามจนถึงขั้นยิงกัน โดยนายถาวรได้ยิงสารวัตรแม็กก่อน จากนั้นคนดูแลบ่อนได้ยิงเข้าใส่ที่นายถาวรเพื่อปราบ จากนั้นได้มีการยิงสวนกันจนมีคนถูกลูกหลงอีก 2 คน รวมเสียชีวิต 4 คน ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยืนยันว่าข้อมูลเหล่านี้มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือในวงการตำรวจ วงการนักเลง และคนในวงการพนันซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า
 การยิงกันตายในบ่อนไม่ได้มีบ่อยครั้ง ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นที่บ่อนย่านเยาวราชเมื่อกว่า 30 ปีที่แล้ว เหตุครั้งนี้จึงทำให้สะเทือนวงการตำรวจอยู่ไม่ใช่น้อย ฉะนั้น ตำรวจต้องออกมาพูดความจริง เพราะบ่อนนำความเจริญเข้ามาในพื้นที่ และโทษไม่ได้หนักไม่ได้ถึงขั้นไปฆ่าใคร แต่ตนเชื่อว่าตำรวจก็คงไม่ยอมรับง่าย ๆ ว่าที่เกิดเหตุเป็นบ่อนที่เปิดมานาน จึงอ้างว่าไม่ใช่บ่อนการพนัน

 “ชูวิทย์”แฉบ่อนพนัน”เฮียตี้”พระราม 3 ตำรวจที่ตายติดหนี้พนัน

รับฟังเต็มๆ
VVV
VVV
V
VV
VV
VV
V
VV
VVVVV


---

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์