เปิดปมยิงถล่มบ่อน“เฮียตี้”ดับ 4 ศพ หนุ่มจีนแค้นอ้างถูกโกง


เปิดปมยิงถล่มบ่อน“เฮียตี้”ดับ 4 ศพ หนุ่มจีนแค้นอ้างถูกโกง

เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ดวลปืนยิงสนั่นภายในบ่อน "เฮียตี้" ย่านพระราม3 เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นนายตำรวจระดับสารวัตร ส่วนสาเหตุพบว่าสาเหตุเกิดจากคนจีนที่มาเล่นการพนัน แต่อ้างว่าโดนบ่อนโกงเงินนับ 10 ล้าน จึงนำปืนบุกไปข่มขู่ทวงเงินคืน

ความคืบหน้าเหตุยิงกันภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 501/237 พระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็กซ์



ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งสูง 4 ชั้น ส่วนที่เป็นบ่อนอยู่ภายในอาคารชั้น 1 ลักษณะปิดทึบ ไม่มีหน้าต่าง ส่วนชั้น 2-3-4 เป็นห้องเช่า มีผู้อยู่อาศัย บริเวณหน้าต่างมีลูกกรงทุกห้อง มีบันไดทางขึ้นอยู่ด้านหน้าและด้านหลังอาคาร ส่วนประตูทางเข้าบ่อนปิดสนิท ไม่สามารถเปิดจากด้านนอกได้ ส่วนบริเวณโดยรอบเป็นตึกแถวมีบ้านเรือนมีผู้อยู่อาศัยและร้านค้าประมาณ 5 ร้าน

จากการตรวจสอบภายในอาคารพบผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ หรือสารวัตรแม็กซ์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เปิดปมยิงถล่มบ่อน“เฮียตี้”ดับ 4 ศพ หนุ่มจีนแค้นอ้างถูกโกง


จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษๆ มีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว ขณะนั้นมีผู้เล่นการพนัน ประมาณ 60 คน หลังจากเสียงปืนเงียบลง เป็นระยะเวลานานพอสมควร ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัว และยังบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าว และให้ขนของที่ผิดกฎหมายออกจากบ่อนแห่งนี้

เบื้องต้นยังไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สำหรับสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากการทะเลาะวิวาท สันนิษฐานว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ แต่ภายหลังจากตรวจพื้นที่เสร็จ ได้ขึ้นรถกลับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยหลบนักข่าวออกทางประตูลับด้านข้าง และไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอจำนวนมากแต่อย่างใด

มีรายงานว่า บ่อนดังกล่าวมีผู้ทำบ่อนการพนันสับเปลี่ยนมาเช่าเปิดหลายรายแล้ว ล่าสุด "เฮียตี้" มาเช่าเปิดเป็นบ่อนบาคาร่า พนันกำถั่ว ตั้งตู้เกมได้ไม่นานโดยย้ายบ่อนมาจากย่านคลองตันได้ไม่นาน

เปิดปมยิงถล่มบ่อน“เฮียตี้”ดับ 4 ศพ หนุ่มจีนแค้นอ้างถูกโกง


ส่วนมูลเหตุของการยิงกันในครั้งนี้จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีหนุ่มชาวจีนที่มาเล่นพนันยังบ่อนดังกล่าว ได้นำอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ทวงเงินคืน โวยวายอ้างว่าถูกโกงเงินจากการที่เข้ามาเล่นพนันไปเกือบ 10 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน สารวัตรแม็กซ์ ได้เข้ามาเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว ซึ่งมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังกว่า 40 นัด โดยเริ่มยิงตั้งแต่ช่วงประมาณ 4 ทุ่มและต่อเนื่องเป็นเวลาหลายนาที โดยมีบุคคลที่อยู่ภายในอาคารต่างวิ่งหนีตายออกมาข้างนอก

จนกระทั่งเสียงปืนสงบลงพบว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 4 คน คือ สารวัตรแม็ก ผู้ชาย 1คน และผู้หญิงอีก 2 คน อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เปิดปมยิงถล่มบ่อน“เฮียตี้”ดับ 4 ศพ หนุ่มจีนแค้นอ้างถูกโกง

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์