นาทีมือปืนกระหน่ำยิง 40 นัด ดับ 3 ศพกลางเมืองพัทลุง


นาทีมือปืนกระหน่ำยิง 40 นัด ดับ 3 ศพกลางเมืองพัทลุง


ภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ระบุเวลาเกิดเหตุ 02.16 น. เช้ามืดวันที่ 29 ก.ค. ซึ่งจะเห็นว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนนถนนราเมศวร์ บริเวณหน้าธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาคูหาสวรรค์ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง สักครู่ก็มีรถกระบะของคนร้ายขับตามมาและจอดห่างจากรถยนต์เก๋งไม่มากนัก

จากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ ก็เดินลงมาจากรถแล้วคนที่มากับรถกระบะก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ที่จอดรถกระบะสีขาวอีกคันรออยู่ก่อนหน้านี้ และไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้อาวุธปืนพกสั้นกราดยิงใส่ทันที ก่อนจะลากมายิงซ้ำที่ริมถนนอีกชุดใหญ่ จนล้มฟุบเสียชีวิต

ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งเห็นท่าไม่ดีก็ได้เปิดประตูวิ่งหนีไปได้ 1 คน ทำให้มือปืนรูปร่างอ้วนใส่เสื้อสีขาว วิ่งไปเปิดประตูรถกระบะคันสีขาวแล้วคว้าเอาปืนสงครามอีกกระบอกมากราดยิงใส่รถยนต์เก๋งซ้ำอีกชุดใหญ่จนทำให้คนที่นั่งอยู่บริเวณเบาะหลังรถ 2 คน เสียชีวิต และคนร้ายก็ได้ขับรถของผู้เสียชีวิตพร้อมทั้งนำศพหลบหนีไป ซึ่งปฏิบัติการครั้งนี้คนร้ายใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น โดยไม่สนชาวบ้าน อย่างน้อย 2 คน ยืนดูเหตุการณ์ และรถที่วิ่งผ่านไป-มาในขณะนั้นอีกหลายคัน




ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่บริเวณลำตัว และใบหน้าเกือบ 20 นัด แต่ไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร ตามร่างกายมีเพียงรอยสักเท่านั้น และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนนกว่า 40 นัด นอกจากนี้ยังมีรองเท้าแตะ 1 คู่ และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหาและพบรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิต ถูกนำไปทิ้งอยู่ที่บริเวณสะพานคลองลำเบ็ด ริมถนนสายเอเชีย ขาลงไปอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หมู่ 11 ตำบลท่าแค อำเภอเมืองพัทลุง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร สภาพเป็นรูกระสุนปืนพรุนไปทั้งคัน และภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ที่บริเวณเบาะนั่งด้านหลัง สภาพศพถูกยิงพรุนไปทั้งร่างเช่นกัน ตำรวจตรวจค้นในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตพบยาบ้าและไอซ์ซุกซ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 นัด


นาทีมือปืนกระหน่ำยิง 40 นัด ดับ 3 ศพกลางเมืองพัทลุง


พลตำรวจตรีกฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง บอกว่า 2 ศพ ที่พบภายในรถยนต์เก๋ง เป็นเหตุการณ์เดียวกับกรณีกลุ่มคนร้ายยิงถล่มที่หน้าธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาท่ามิหรำ โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวนไปที่เรื่องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ปมทะเลาะวิวาทกันในร้านข้าวต้มใกล้ที่เกิดเหตุ และปมขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย และอาจจะนัดมาเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่ทันจะตกลงกันได้ ก็กราดยิงใส่กันเสียก่อน

นาทีมือปืนกระหน่ำยิง 40 นัด ดับ 3 ศพกลางเมืองพัทลุง


ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนเป็นใคร พร้อมทั้งส่งชุดสายสืบทั้งจาก สภ.เมืองพัทลุง และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้ายพร้อมทั้งนำหลักฐานต่างๆ ที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุด ไปตรวจพิสูจน์หาความเชื่อมโยงถึงกลุ่มมือปืนว่าเป็นกลุ่มใด ซึ่งใช้อาวุธปืนได้อย่างชำนาญ

อีกทั้งจะเร่งขยายความคมชัดของภาพวงจรปิด เพื่อตรวจสอบอาวุธปืนสงครามที่คนร้ายใช้ก่อเหตุด้วยว่าเป็นปืนชนิดใด นอกจากนี้จะเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด เกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานที่ชัดเจนของคนร้าย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป


นาทีมือปืนกระหน่ำยิง 40 นัด ดับ 3 ศพกลางเมืองพัทลุง


ชมคลิป: คลิกที่นี่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์