เพื่อนๆ ยุติสืบความจริงคดี น้องแนน ตามที่ครอบครัวขอ


เพื่อนๆ ยุติสืบความจริงคดี น้องแนน ตามที่ครอบครัวขอ

 

จากกรณี "น้องแนน" สาวร้านกาแฟดังที่ศรีสะเกษ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ล่าสุด แม่รับศพกลับบ้านไปบำเพ็ญกุศล ไม่ติดใจใดๆ ส่วน เพื่อนๆ แม้มีปมคาใจ แต่ยอมรับตามครอบครัวขอยุติตามหาความจริงเท่านี้

 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ พบศพ น.ส.ศิริรัตน์ แก้วคำ หรือแนน อายุ 25 ปี พนักงานร้านกาแฟชื่อดัง เสียชีวิตอยู่ริมถนนบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศีรสะเกษ สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยบาดแผลที่หน้าผาก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง หลังหายตัวไป 2 วัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
ที่ร้านกาแฟชื่อดัง ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ชุมชนท่าเรือ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแส โดยตำรวจไปพบกับ น.ส.แตง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของ น้องแนน ซึ่งเป็นผู้ที่ส่งแชทไปหาน้องแนน เนื่องจากว่าไม่เห็นมาทำงานตามปกติ


น.ส.แตง กล่าวว่า เมื่อเช้าวันที่ 22 ก.ค. ตนได้ทักแชทไปหาพี่แนนว่า พี่อยู่ไหน มีการอ่านแชทแล้วรอบหนึ่งแต่ไม่ตอบ แต่ก็สงสัยว่าทำไมไม่ตอบ จนเวลาผ่านไปสักพักไม่เห็นพี่แนนมาทำงาน จึงทักแชทไปอีกรอบ ก็ยังมีการเปิดอ่าน แต่ไม่ตอบกลับอีก พอเลิกงานกลับไปบ้านพบว่าในเฟซบุ๊กมีการประกาศตามหาพี่แนน ตนเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลกแล้ว ก็ทักแชทไปหาพี่แนนอีกรอบ แต่ครั้งนี้ไม่มีการเปิดอ่าน ปกติแล้วพี่แนนจะไม่ยอมให้ใครรู้รหัสเฟซบุ๊ก หรือว่ารหัสไลน์ แม้กระทั่งโทรศัพท์ส่วนตัวอย่างเด็ดขาด จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนอ่านแชทแทน

น.ส.แตง กล่าวต่อว่า
 ส่วนที่มีข่าวว่า มีชาย 3 คนขี่รถจยย.ตามรถของพี่แนนออกไปก่อนเกิดเหตุนั้น เรื่องนี้ตนได้แจ้งให้ตำรวจทราบแล้ว และมีการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นคนละวันเวลากัน พี่แนนเคยเล่าให้ตนฟังว่า มีคนมาคุย แต่ทราบว่ามีแฟนอยู่แล้วจึงเลิกไป ผู้ชายคนนี้มีรถขับด้วย เคยไปกินหมูกระทะกับพี่แนนด้วยกัน 1 ครั้ง

เพื่อนๆ ยุติสืบความจริงคดี น้องแนน ตามที่ครอบครัวขอ

จากนั้น มีผู้หญิงที่เป็นแฟนของผู้ชายคนดังกล่าวได้ทักแชทมาว่า คุยกันกับผู้ชายคนนั้นเหรอ คุยกันกับพี่คนนี้หรือเปล่า แต่พี่แนนบอกว่าไม่ได้คบอะไร คุยกันเฉยๆ ซึ่งตนคิดว่าประเด็นนี้ไม่น่าจะทำให้มีเรื่องรุนแรง เพราะผู้หญิงคนนั้นพยายามแอดเฟซกับพี่แนน แต่ว่าพี่แนนไม่ได้รับ และผู้หญิงคนนี้พยายามทักไปหาคนที่เป็นเพื่อนพี่แนน ถามทุกคนว่าเห็นพี่แนนคบกับผู้ชายคนนั้นหรือเปล่า เขาพยายามสืบจากคนรอบข้าง จะเอาคำตอบว่า คบกันหรือเปล่า ซึ่งตนได้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

ล่าสุด นายสุวรรณ นางฉวีวรรณ บิดา มารดา น้องแนน กล่าวว่า 


ตนเองก็เสียใจที่ลูกเสียชีวิตอย่างปริศนา แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว แล้วแต่บุญกรรมของลูก ปกติลูกจะกลับมานอนบ้านทุกวัน ยกเว้นวันที่กลับดึก หรือ ฝนตก จะไปนอนบ้านพี่สาว วันที่ลูกหายตัวไปก็ได้โทรหาลูก แต่ลูกไม่รับสาย พ่อก็คิดว่ามันดึกแล้ว ประมาณ 4 ทุ่ม อาจจะไปนอนกับพี่สาว ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ถือว่าลูกของตนหมดบุญแค่นี้

เพื่อนๆ ยุติสืบความจริงคดี น้องแนน ตามที่ครอบครัวขอ

ขณะที่เพื่อนๆ ของน้องแนน ยอมรับในคำตัดสินของพ่อแม่น้องแนน ที่ยอมรับไม่ให้หมอผ่าศพพิสูจน์ความจริง เพราะสงสารน้องแนน กลัววิญญาณไม่สงบ ยอมรับศพกลับบ้านเกิด ตั้งสวดอภิธรรมศพตามปกติ ขอให้เป็นไปตามกรรม ใครทำกรรมกับน้องแนน ก็ขอให้ตกต้องไปตามกรรม ขอยุติเรื่องน้องแนน ในการตามหาความจริง.

เพื่อนๆ ยุติสืบความจริงคดี น้องแนน ตามที่ครอบครัวขอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์