ระยองเริ่มอยู่ยาก คนร้ายไล่ก่อเหตุทำร้ายนร.-นศ.อ้างมองหน้า-หมั่นไส้ใส่ชุด รด.


ระยองเริ่มอยู่ยาก คนร้ายไล่ก่อเหตุทำร้ายนร.-นศ.อ้างมองหน้า-หมั่นไส้ใส่ชุด รด.

"ระยอง"เริ่มอยู่ยาก คนร้ายก่อเหตุทำร้ายนักศึกษานั่งอยู่กับเพื่อนรอผู้ปกครองมารับแค่มองหน้าโดนเตะหูฉีก อีกรายนั่งรอแม่บนจักรยานยนต์หน้ารพ.ระยอง คนร้ายผ่านมาประกบข้างชกหน้าคิ้วแตกเย็บสี่เข็ม แค่หมั่นไส้เห็นสวมชุด รด.

เมื่อวันที่ 24 กรกรฎาคม 2563 พ.ต.ต.ชัยกฤต เตารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากนายอรรถนนท์ แบบพิมาย อายุ 19 ปี อาชีพ นักศึกษามหาวิทยาลัย ชั้น ปี 1 แห่งหนึ่งในกทม.บ้านเลขที่ 110/2 ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยองว่า เมื่อเวลา 16.30 น. บริเวณหน้าขนส่งเก่าระยอง ซ.2 ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ริมฟุตบาทหน้าร้านขายแว่นท๊อปเจริญกับ น.ส.ธวัลพร สุประพัตโภคา อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เพื่อรอพ่อเพื่อนฝ่ายหญิงมารับส่งกลับบ้านพัก

นายอรรถนนท์ กล่าวว่า ขณะที่รออยู่ริมถนนได้มีคนร้ายเป็นชายผิวดำแดงสูงประมาณ 170 ซ.ม.อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตโปโลสีเทาสวมกางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียนจำไม่ได้ ขับขี่ผ่านเข้ามายังบริเวณที่ตนและเพื่อนนั่งอยู่

 จากนั้นได้ทำการกลับรถจยย.แล้วเบิ้ลเครื่องรถจยย.เสียงดังใส่ ตนเองพร้อมเพื่อนจึงบ่นว่ากันเพียงลำพัง 2 คน แต่หันไปมองชายคนดังกล่าวซึ่งขี่รถเลยผ่านไปแล้ว ผ่านไปประมาณ 3 นาที คนร้ายได้ขับขี่รถวนมาทางข้างซอยถนนมาหาตนและเพื่อนหญิงซึ่งนั่งอยู่

"จากนั้นจอดรถจยย.แล้วกระโดดเตะเข้าทางด้านหลัง 2 ครั้ง ผมเองไม่ได้ระวังตัว โดนเตะเข้ากกหูทั้งสองข้าง จนหูฉีกมีบาดแผลเลือดไหลที่หูซ้าย ผมมึนงงมากจากนั้นคนร้ายก็ขับขี่รถจยย.หนีไปทางถนนสุขุมวิท ก่อนที่จะมีกู้ภัยมาช่วยนำส่งรพ.ระยอง ผมไม่เคยรู้จักผู้เข้ามาทำร้ายและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเลย หลังจากทำแผลเสร็จที่รพ.ระยอง จึงเดินทางมา สภ.เมืองระยอง ขอให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ด้วย"นายอรรถนนท์ กล่าว



ต่อมาเวลากันเคียงกันได้มี นายกตัณณ์ สัญวงค์ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 รร.ตากสิน ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง บ้านเลขที่ 38/12 ถ.ยมจินดา อ.เมือง จ.ระยอง สวมชุดนักศึกวิชาทหาร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเช่นเดียวกันว่า เมื่อเวลา 16.00 น.หลังจากเลิกเรียนแล้ว ตนเองได้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขจว 986 ระยอง ออกมาจากโรงเรียนมาตามถนนจันทอุดมมุ่งหน้าสู่ถนนสุขุมวิทมายัง รพ.ระยอง

เมื่อมาถึงได้จอดรถรอแม่ซึ่งทำงานเป็นแพทย์หญิง แผนกทันตกรรม อยู่ใน รพ.ระยองเพื่อรับกลับมาบ้านพร้อมกัน ขณะที่กำลังรอนั่งคร่อมรถจยย.อยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตโปโลสีดำสวมกางเกงขายาวจำสีไม่ได้ ขับขี่จยย.สีขาว จำยี่ห้อไม่ได้ ขับขี่เข้ามาหาตนเองแล้วประกบข้างจอดติดรถของตน จากนั้นได้ชกเข้าที่ใบหน้าด้านขวาบริเวณหัวคิ้วแตกต้องเย็บ 4 เข็ม ก่อนจะขับขี่รถจยย.ย้อนศรหลบหนีไป คนร้ายได้พูดว่า ใส่ชุดรด.แล้วกร่างเหรอ

"ผมเองมึนงงมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างขับขี่รถจยย.มารับแม่ก็ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะกับใคร จึงเดินทางพร้อมแม่ของตนเองมาแจ้งความดังกล่าว"นายกตัณณ์ กล่าว

นางกรกมล อังกีรัตน์ อายุ 54 ปี แพทย์หญิงทันตกรรม แม่ของนายกตัณณ์ ที่ถูกคนร้ายชกหน้าจนคิ้วแตก กล่าวว่า 


คนร้ายที่มาทำร้ายลูกชายไม่สมควรทำแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ลูกก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขอให้ตำรวจดำเนินการจับตัวมาให้ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนจะส่งชุดสืบสวนไปดูกล้องวงจรปิดที่คนร้ายได้ก่อเหตุทำร้ายนักศึกษาทั้งสองคนซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นบุคคลคนเดียวกันหรือไม่และจะตามจับนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ระยองเริ่มอยู่ยาก คนร้ายไล่ก่อเหตุทำร้ายนร.-นศ.อ้างมองหน้า-หมั่นไส้ใส่ชุด รด.


ระยองเริ่มอยู่ยาก คนร้ายไล่ก่อเหตุทำร้ายนร.-นศ.อ้างมองหน้า-หมั่นไส้ใส่ชุด รด.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์