สลด! เด็กชายวัย 14 คิดสั้นผูกคอ น้อยใจแม่ ผ่อนคอมพ์ให้ไม่ได้


สลด! เด็กชายวัย 14 คิดสั้นผูกคอ น้อยใจแม่ ผ่อนคอมพ์ให้ไม่ได้

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ร.ต.อ.พงษ์พิพัฒน์ ลิขิตโยธิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสมุทรมูลนิธิกรกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในชอยเกื้อ - บูลย์ ถ.เจษฎาวิถี ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสคร ภายในบ้านพบ นางสาวลัดดาวัลย์ (สวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นั่งร้องไห้ กอดศพลูกชาย คือ บอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ได้คิดสั้นใช้เชือกไนลอน ผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านเสียชีวิต

นางสาวลัดดาวัล ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายเป็นเด็กงียบๆ ไม่ค่อยสูงสิกับใคร ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว เป็นคนที่คิดอะไรจะค่อนข้างช้ากว่าคนอื่น เพราะตอนเด็กๆ มีอาการชักบ่อยครั้ง จึงมีผลกระทบต่อสมองบ้าง แต่ก็จะชอบเล่นเกมส์ โดยก่อนหน้านี้ลูกชายได้มาขอให้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้โดยบอกว่าจะเอาไว้เพื่อใช้เรียนหนังสื่อ กับเล่นเกมเวลาว่าง ซึ่งตนได้ ขอผ่อนกับทางห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง แต่ว่าขออนุมัติสินเชื่อไม่ผ่าน จึงได้กลับมาบอกลูกว่า ผ่อนคอมพ์ไม่ได้แต่ตนจะทำงานเก็บงินซื้อให้ แต่ต้องรออีกสักพักพราะตนทำงานคนเดียว ซึ่งลูกก็ไม่ได้พูดอะไร และตนก็ไม่เอะใจว่าลูกจะคิดสั้น ตนจึงได้ออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งเมือช่วงบ่ายญาติโทร.ไปบอกว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิต ทำให้ตนแทบหมดสติ เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าลูกจะคิดสั้นเช่นนี้



ขณะที่ญาติเล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งปกติวลาหลานชายอยู่บ้านไม่ได้ไปโรงเรียน ตนจะต้องขับรถมาดูทุกวัน แต่พอวันนี้เมื่อมาถึหน้าบ้านแล้วตะโกนเรียกหลานไม่เปิดประตูออกมา ก็คิดว่านอนหลับจึงได้ลองผลักประตู เข้ไป ก็พบว่าหลานชายคิดสั้นใช้เชือกไนลอนผูกคอกับขื่อบ้าน ซึ่งตนได้ตัดเชือกนำร่างหลานลงมา เพราะคิดว่ายังพอจะช่วยชีวิตได้ทัน แต่ก็ปรากฏว่หลานเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องตันเจ้าหน้าที่ตำรจได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันติเวชฯ พร้อมกันนี้จะต้องทำการสอบปากคำครอบครัวและบุคคลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน ที่ทำให้เด็กชายชั้น ม.2 คิดสั้นผูกคอตาย

สลด! เด็กชายวัย 14 คิดสั้นผูกคอ น้อยใจแม่ ผ่อนคอมพ์ให้ไม่ได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์