หนุ่มใหญ่ฉุนหมากัด คว้าไม้กอล์ฟวิ่งไล่ฟาด


หนุ่มใหญ่ฉุนหมากัด คว้าไม้กอล์ฟวิ่งไล่ฟาด

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยภาพวินาทีที่ชายรายหนึ่งถือไม้กอล์ฟเข้ามาตีสุนัขที่อยู่หน้าร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น.
.

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านขายของชำดังกล่าว พบ น.ส.แหม่ม โม่งปราณีต อายุ 44 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ (14 ก.ค.63) ขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่หน้าร้านค้าพร้อมเพื่อนบ้านอีก 3-4 คน โดยมีสุนัขชื่อ "เจ้าดำ" คอยเดินอยู่ข้างโต๊ะ ก็มีชายคนดังกล่าวที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เดินถือท่อนเหล็กลักษณะคล้ายไม้กอล์ฟเข้ามาตีสุนัขอย่างแรง 1 ครั้ง และพยายามจะตีซ้ำอีก แต่สุนัขได้วิ่งหนีไปก่อน ก่อนที่เธอและเพื่อนที่นั่งอยู่หน้าร้านจะเข้ามาห้ามชายคนดังกล่าว
.
หลังจากเกิดเหตุไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้พิมพ์ข้อความส่งเข้าไลน์กลุ่มของหมู่บ้าน ระบุว่า

 "พวกคุณ 2 ตัวอยู่ในที่เกิดเหตุตอนมันไล่กัดผมจากซอย 8 กูวิ่งออกกำลังกายอยู่ดีๆ นี่มันครั้งที่ 4 แล้วที่โดนไล่กัด แน่จริงไปลงห้อง รับเรื่องร้องเลย ไปใส่กันในห้องโน้น หรือจะให้ไปหาหน้าบ้านอีกรอบ" ก่อนจะบอกต่ออีกว่า "ผมจะไม่ยอมให้ถูกกัดก่อนเด็ดขาด เป็นคุณ คุณยอมไหม? ต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบ มันจะจำ และไม่ทำอีก"
.
นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านบอกอีกว่า พฤติกรรมของชายผู้ก่อเหตุ มักจะมานั่งดื่มสุรา ซึ่งสุนัขตัวนี้จะมาเห่าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุพยายามใช้ขวดไล่ตีสุนัขตัวนี้มาแล้ว แต่สุนัขหลบได้ จนกระทั่งมีคลิปเหตุการณ์ที่ชายคนนี้ใช้ไม้กอล์ฟออกมาตีสุนัขดังกล่าว
.
ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบบ้านของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายชัยณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อาชีพฟรีแลนซ์ด้านคอมพิวเตอร์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาได้โดนสุนัขตัวดังกล่าวกัดมาแล้ว 3 ครั้ง โดยสองครั้งแรกเป็นช่วงที่เขากำลังวิ่งออกกำลังกาย และในครั้งที่สาม เขากำลังออกไปเรียกแท็กซี่ที่ปากซอยหมู่บ้าน ระหว่างที่รอรถได้ก้มผูกเชือกรองเท้า จู่ๆ สุนัขตัวดังกล่าวได้พุ่งกระโดดจะเข้ามากัดที่ใบหน้าของเขา แต่เขาเกิดหลบทันจึงไม่เป็นอะไรมาก ส่วนครั้งล่าสุด ช่วงที่เขากำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ในหมู่บ้าน สุนัขตัวดังกล่าวมาวิ่งไล่กัดเกือบเข้าน่องอีกครั้ง ด้วยความโกรธสะสมที่จะถูกกัดมาแล้ว 3 ครั้งก่อนหน้านี้ จึงบันดาลโทสะวิ่งกลับไปเอาไม้กอล์ฟออกมาไล่ตีสุนัข
.
ล่าสุดเมื่อวานนี้ 15 กรกฎาคม 2563 เมื่อเวลา 17.30 น. ทางเทศบาลตำบลบางกร่าง ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่าสุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขจรจัดหรือไม่ หากเป็นสุนัขจรจัดก็เป็นอำนาจของเทศบาลที่ต้องดำเนินการจัดการ แต่หากเป็นสุนัขที่มีเจ้าของทางเทศบาลไม่มีอำนาจที่จะเข้าไปจัดการได้ ซึ่งหากผู้เสียหายจากสุนัขที่มีเจ้าของ ก็ต้องไปดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งจากเจ้าของสุนัขแทน ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายไปลงมือทำร้ายสุนัขนั้น เป็นเรื่องของ พรบ.ทารุณกรรม


ชมคลิป
VV
VV
V
VV
V
V
V
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์