แจ้ง 4 ข้อหา วิน จยย. ขี่ย้อนศรทำแม่ค้าขายทอดมันหักหลบชนเก๋งดับ


แจ้ง 4 ข้อหา วิน จยย. ขี่ย้อนศรทำแม่ค้าขายทอดมันหักหลบชนเก๋งดับ

     จากกรณี น.ส.นุชนารถ ทาสีบุญ อายุ 38 ปี และ น.ส.เบญจวรรณ แม็ดดูออลล์ อายุ 37 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ไปตลาดปากน้ำ เพื่อซื้อทอดมันปลากายมาทอดขาย ระหว่างขี่รถกลับ มีรถจักรยานยนต์ 2 คันวิ่งย้อนศร ก่อนที่ น.ส.นุชนารถ จะหักหลบเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งจอดริมทาง ร่างกระเด็นกระแทกพื้น เป็นเหตุทำให้ น.ส.นุชนารถ เสียชีวิต ส่วน น.ส.เบญจวรรณ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก เหตุเกิดหน้าร้านซ่อมแอร์รถยนต์ ถนนสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ค.63
.
ล่าสุด (19.ก.ค.63) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญตัว นายสมศักดิ์ ป้อมทอง อายุ 54 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง หนึ่งในคันขี่ย้อนศร ที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด มาสอบสวน โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขี่รถไปส่งผู้โดยสาร ขากลับขี่ย้อนศรมาตามถนนสายลวดเพื่อกลับรถบริเวณแยกหอนาฬิกา ไปวินศรีสมุทร ซึ่งตั้งอยู่ซอยวัดกลาง โดยจะใช้เส้นทางย้อนศรบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ เนื่องจากใกล้จุดกลับรถ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่ามีรถของผู้เสียชีวิตวิ่งมาตามปกติ

แต่ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ กระทั้งเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อเข้าให้ปากคำ ประกอบกับได้เห็นข่าวตามสื่อต่างๆ ว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหักหลบรถจักรยายนต์ย้อนศร และตนเป็นต้นเหตุจึงตัดสินใจเข้าพบตำรวจ ทั้งนี้ตนอยากล่าวขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิต รู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

.
เบื้องต้นแจ้งข้อหา 4 ข้อหา ประกอบด้วย
1. ขับขี่จักรยานยนต์ไม่ไปตามทิศทางที่กฎหมายกำหนด
2.ขับขี่ย้อนศรโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่น
3.ขับขี่รถ จยย.โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียหายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับอันตรายสาหัส
4.เป็นผู้ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินจะต้องหยุดให้ความช่วยเหลือ
จากนี้จะนำตัว นายสมศักดิ์ ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วนคนขี่จักรยานยนต์อีกคัน ทราบเบื้องต้นว่า เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวดำ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


ชมคลิป
VVVV
VV
V
VVV
VV
V
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์