แม่ชมพู่เครียด! ถ้าตร.พักคดี หวั่นคนร้ายลอยนวล-ย้อนมาทำร้ายยกครัว


แม่ชมพู่เครียด! ถ้าตร.พักคดี หวั่นคนร้ายลอยนวล-ย้อนมาทำร้ายยกครัว


แม่ชมพู่เครียด! ถ้าตำรวจพักคดี หวั่นคนร้ายลอยนวล-ย้อนมาทำร้ายยกครัว วอนเจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาดูแล ยังคาใจปมกางเกงบนเขา

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของน้องชมพู่ บนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพัก 2 กิโลเมตร ในพื้นที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว แต่ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมและหาพยานหลักฐาน โดยยังไม่ออกหมายจับใคร ขณะที่คนในครอบครัวของน้องชมพู่ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในครอบครัวกันเอง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่บ้านน้องชมพู่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา อายุ 39 ปี แม่น้องชมพู่ เปิดเผยถึงประเด็นตำรวจจะพักคดีน้องชมพู่ว่า


 ตนไม่ทราบเหมือนกันว่า จะพักคดีนานขนาดไหน ซึ่งตนกลัวและกังวล ถ้าพักนานคนร้ายจะลอยนวล และกลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้ายตนอีก แต่ถ้าต้องพักจริงๆ ก็อยากให้มาช่วยเหลือ เพราะตนก็เป็นเพียงแค่ชาวบ้าน คิดไม่ออกเหมือนกันว่าควรจะทำยังไงดี แต่ตำรวจก็ยังไม่ได้มาคุยในเรื่องนี้กับตน

"ส่วนประเด็นที่ว่าทำไมกางเกงน้องชมพู่อยู่ในสภาพเรียบร้อย ถ้าน้องถอดกางเกงเองจะไม่อยู่ในสภาพนั้นหรอก บางครั้งเวลาที่น้องถอดกางเกงเอง น้องยังฉี่ลาดเลย เด็ก 3 ขวบเวลาปวดฉี่คงจะรูดกางเกงลงไปเลย คงจะไม่มาตากอะไรแบบนั้น ซึ่งก็ยังคิดว่าต้องมีคนพาน้องชมพู่ไปอยู่ดี และอย่างเรื่องเสื้อ ถ้าน้องไปเอง เสื้อก็ต้องถูกถอดอยู่แถวนั้น"แม่น้องชมพู่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์