เปิดคลิปน้องกานต์ร่าเริงหลังเพื่อนเล่นด้วย สอบเครียดมุ่งปมฆ่าเอาเงินประกัน


เปิดคลิปน้องกานต์ร่าเริงหลังเพื่อนเล่นด้วย สอบเครียดมุ่งปมฆ่าเอาเงินประกัน

จากคดีการตายที่ยังเป็นปริศนาของ "น้องกานต์" เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพบเป็นศพห่างจากบ้านพัก ราว 200 เมตร ในพื้นที่ หมู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี

สภาพศพพบเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป เจ้าหน้าที่นำกำลังเร่งค้นหาจนพบชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปเพิ่มเติมจากนั้นทางญาติได้นำร่างของน้องกานต์ไปประกอบพิธีตามหลักศาสนา บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าหดหู่ใจ

ท่ามกลางกระแสโจมตี พ่อ-แม่ อา-อาสะใภ้ อย่างหนัก ชี้เป็นความบกพร่องร้ายแรง พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ นิสัยใจคอของน้องกานต์ ที่มีการอ้างว่า น้องรักสันโดษ ชอบออกไปเดินเล่นคนเดียว รวมถึงนอนเต็นท์นอกบ้าน

คืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 กรกฏาคม 2563 ที่วัดโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ญาติน้องกานต์ นำโดยนายสุขุม สาทิพย์จันทร์ (พ่อ) น.ส.กิ่งแก้ว ดอนเมือง (แม่) และนายสุทธิเกียรติ นนธิจันทร์ (อา) ทำพิธีเก็บกระดูกและทำบุญอัฐิ โดยพระสงฆ์จำนวน 4 รูป บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย


นายสุขุม สาทิพย์จันทร์ พ่อน้องกานต์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบปากคำเพิ่ม กว่า 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี เพราะต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ ส่วนเรื่องการหาชิ้นส่วนที่เหลือของน้องกานต์นั้น ทางอาของน้องกานต์จะเป็นผู้ดำเนินการต่อ เพราะตนต้องกลับไปทำงานที่จังหวัดตาก และจะกลับมาอีกครั้งเพื่อทำบุญเมื่อครบ 100 วัน

โดยกรณีที่น้องกานต์ชอบดูไก่ เป็นเพราะตนเลี้ยงไก่ ลูกเคยเห็นตั้งแต่เด็ก ส่วนที่บ้านน้องกานต์อาจดูเป็นเด็กเงียบๆ แต่ถ้าสนิทจะพูดมาก ส่วนที่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าน้องกานต์ชอบไปพูดคุยด้วยนั้น อาจจะเป็นเพราะเล่นแล้วถูกคอกัน

ทั้งนี้น้องกานต์สนิทกับสุนัขทั้ง 2 ตัว โดยเฉพาะเจ้าน้ำตาล เพราะเล่นกันมาตั้งแต่ยังเล็กจึงสนิทกัน น้องกานต์เป็นเด็กที่ชอบเล่นขายของ เล่นเครื่องสำอาง เพราะส่วนใหญ่ช่วงที่อยู่กับตนจะเล่นกับเพื่อนผู้หญิง

ซึ่งเมื่อมีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกกลับพบว่า น้องกานต์ มีภาวะโดดเดี่ยว ขาดความอบอุ่น มีเพียงหมาและตุ๊กตามดตะนอยเป็นที่พึ่ง ยิ่งสร้างความหู่ใจแก่ผู้ติดตามคดีน้องกานต์เป็นอย่างยิ่ง

เปิดคลิปน้องกานต์ร่าเริงหลังเพื่อนเล่นด้วย สอบเครียดมุ่งปมฆ่าเอาเงินประกัน

ล่าสุด มีการเปิดเผยคลิป ถ่ายโดย "น้องอาร์ม" ลูกชายเจ้านายของอาน้องกานต์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า

 คลิปนี้ถ่ายไว้ก่อนหน้าน้องเสียชีวิต ราวปลายเดือน มิ.ย. ที่สวนมังคุดหลังบ้าน โดยน้องอาร์มถามน้องกานต์ว่า มาเล่นในสวนถ้าเจองูจะทำอย่างไร ซึ่งน้องกานต์ไม่ตอบ แต่ถามกลับมาว่า พี่อาร์มจะถ่ายทำไม พร้อมหยอกล้อ หัวเราะกันไปมา

โดยน้องอาร์มยืนยันว่าน้องกานต์เป็นเด็กร่าเริง ถ้ามีคนเล่นพูดคุยด้วยเขาก็จะยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ก็ยอมรับว่าตนมักเห็นน้องเดินเล่นเพียงลำพังในสวนบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ในส่วนของคดี ปมลือฆ่าเอาเงินประกัน ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง

เปิดคลิปน้องกานต์ร่าเริงหลังเพื่อนเล่นด้วย สอบเครียดมุ่งปมฆ่าเอาเงินประกัน

ชมคลิป
VVV
VV
VV
V
VV
V
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์