พ่อ-แม่กลั้นสะอื้นถูกกล่าวหาทำร้ายชมพู่-ยันไม่เคยทุบตีลูก เรื่องหนูนาคู่ละหมื่นไม่จริง!


พ่อ-แม่กลั้นสะอื้นถูกกล่าวหาทำร้ายชมพู่-ยันไม่เคยทุบตีลูก เรื่องหนูนาคู่ละหมื่นไม่จริง!


ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบที่หายออกจากบ้านพักที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บริเวณภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร และครบ 2 เดือนแล้วแต่ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้

คืบหน้าล่าสุด ไทยรัฐทีวี เปิดสัมภาษณ์ นายอนามัย และ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อ-แม่น้องชมพู่ ถึงประเด็นครอบครัวถูกวิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสังเกตุจากชาวเน็ตโดยเฉพาะเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนร้ายซะเอง โดยเรื่องนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยกมือไหวและหลั่งน้ำตา บอกครอบครัว และ พ่อ-แม่ สูญเสียมากแล้วยังมาเจอกล่าวหาแบบนี้อีก ตอนนี้เครียดมากไม่กล้าไปแม้แต่ตลาด ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นๆก็ไม่มาหามาเยี่ยมเยียนเหมือนแต่ก่อน ไปไหนก็เจอมองด้วยสายตาคลางแคลงใจขอร้องอย่าทำร้ายกันเลย

ด้านนางสาวิตรี ผู้เป็นแม่ ยังเผยเรื่องคลิปวีดีโอวันเจอศพน้องชมพู่บนเขาซึ่งลุงพลเปรยออกมาว่า น้องคงหิวไม่มีอาหารกิน และคลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียล ว่าตนเองก็รู้สึกผิดสังเกตุ เพราะตนซึ่งเป็นแม่คิดอยู่เสมอว่าน้องโดนข่มขืนรึเปล่าเหตุไม่ได้ใส่เสื้อไม่เคยมีความคิดเรื่องกลัวน้องหิวตายอยู่ในสมองเลย

 ถามว่าจะมีเคลียร์ใจกับลุงพลมั้ยเพราะตอนนี้กลายเป็นว่าญาติต้องมาผิดใจกันแม่ชมพู่บอกว่า ต้องมีเคลียร์ใจกันแน่นอนแต่ก็ขอรอให้ทุกคนใจเย็นกันขึ้นมากว่านี้ก่อน

รับชมคลิป
VVVV
V
VV
V
VV
VVVV
V
VVVVV




--

ส่วนเรื่องที่ให้สะดิ้งโกหกว่าหลับในวันที่ชมพู่หาย ตนทำไปเพราะห่วงความปลอดภัยของลูกสาวคนโต เพราะตำรวจก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้หากรู้ว่าสะดิ้งไม่ได้หลับอาจอันตรายได้ ยืนยันตำรวจและแม่รู้นานแล้วหลังเจอชมพู่เสียประมาณ5วันว่า สะดิ้งไม่ได้หลับ เพราะเจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตในโทรศัพท์ ที่น้องบลูเด็กอีกรายในหมู่บ้านให้ข้อมูลสื่อนั้นอาจเป็นเพราะสะดิ้งไปหลุดเล่าให้ฟัง ตนไม่ได้ต้องการโกหกหรือปิดบังอะไร



ในขณะที่ประเด็นล่าสุดอย่างกรณีมีเพจออกมาเผยว่า สาเหตุเป็นเพราะ น้องชมพู่ซนและเล่นหนูนาคู่ละหมื่นของพ่อจนตาย ทำให้พ่อบันดาลโทสะทุบตีจนเสียชีวิตนั้น แม่และพ่อยืนยันตรงกันว่า ไม่จริง เพราะครอบครัวตนไม่ได้เลี้ยงหนูนาตัวละเป็นหมื่นไม่มีปัญญาซื้อ 

ส่วนหนูนาในภาพนั้นเป็นหนูนาที่ป้าแต๋นเมียลุงพลให้มาตัวไม่กี่พันไม่รู้ราคาแน่นอน ไม่ทราบว่าเค้าเอาข้อมูลมาจากไหน สงสัยเค้าคงเพาะหนูขายมั้งคะถึงรู้ว่าราคาเป็นหมื่น และน้องก็ไม่เคยจับหนู พ่อแม่ไม่ให้จับยกเว้นหนูก้อนตอนที่มันตัวยังเล็กๆเท่านั้น

พ่อ-แม่กลั้นสะอื้นถูกกล่าวหาทำร้ายชมพู่-ยันไม่เคยทุบตีลูก เรื่องหนูนาคู่ละหมื่นไม่จริง!


ด้านนายอนามัยผู้เป็นพ่อยืนยันด้วยสีหน้าและน้ำเสียงเศร้าว่าตนเป็นพ่อไม่มีทางทำร้ายทุบตีลูกในไส้แน่นอน ตนเองก็เป็นผู้สูญเสีย พร้อมขอบคุณคนให้กำลังใจ ที่ยังไม่ปักใจเชื่อทางใดทางหนึ่ง

พ่อ-แม่กลั้นสะอื้นถูกกล่าวหาทำร้ายชมพู่-ยันไม่เคยทุบตีลูก เรื่องหนูนาคู่ละหมื่นไม่จริง!

รับชมเต็ม
VVV
VV
VV
V
V
VV
V
VVV
VVVVV


++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : ไทยรัฐทีวี,เรื่องเล่าเช้านี้


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ใบเตย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.5.251.148

171.5.251.148,,mx-ll-171.5.251-148.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับคุณ ลช มากเลยค่ะ


[ วันเสาร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:17 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์