ไม่ชัดหมากัดน้องกานต์เสียชีวิต โปลิศตรียมส่งนิติเวชชันสูตรรอบ2


 ไม่ชัดหมากัดน้องกานต์เสียชีวิต โปลิศตรียมส่งนิติเวชชันสูตรรอบ2

เผยผลชันสูตร"น้องกานต์"วัย 6 ขวบ พบมีร่องรอยสัตว์กัดแทะ ไม่ชัดถูกสุนัขทำร้ายเสียชีวิต ตำรวจเตรียมนำส่งสถาบันนิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุอีกรอบ

จากกรณีน้องกานต์ หนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้านนานร่วม 3 วัน  ล่าสุดได้รับแจ้งว่าพบ น้องกานต์ แล้วแต่น่าเศร้าเมื่อพบว่าน้องได้เสียชีวิตในสภาพศพเหลือเพียงครึ่งท่อน โดยจุดที่พบศพน้องกานต์ อยู่บริเวณกลางสวนยางพาราของ นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง อายุ 47 ปี ห่างจากบ้าน น้องกานต์ ประมาณ 200 เมตร ในที่เกิดเหตุพบร่างของ น้องกานต์ อยู่ในสภาพเหลือเพียงท่อนบนครึ่งตัว ส่วนท่อนล่างช่วงเอวท่อนขาหายไป ใกล้กันพบเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้น ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปยังไม่พบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ พ.ต.ต. ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญตัว นายเกรียงวุฒิ เจ้าของสุนัข พิทบลู  เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง จ.จันทบุรี เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ขณะเดียวกัน ได้รับแจ้งรายงานผลการชันสูตรศพ น้องกานต์จากแพทย์ นิติเวช

เบื้องต้นพบมีบาดแผลที่เกิดจาก สัตว์กัดแทะชัดเจน แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เสียชีวิตจากการถูกสุนัขทำร้าย ทั้งนี้เนื่องจากศพเริ่มเน่าเปื่อยมีชิ้นเนื้อเหลือเพียงส่วนน้อย ประกอบกับ อวัยวะส่วนอื่นๆหายไปทำให้ไม่สามารถชี้ชัดหรือ ยืนยันได้ว่าน้องกานต์ เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด หรือเสียชีวิตก่อนหรือหลังถูกสัตว์กัดแทะศพ เบื้องต้นนั้นยังไม่มีความชัดเจน 

ทางพ.ต.อ.พงษ์ระพี ระพีถวิลวรรณ ผกก.สภ.เมืองฯ ได้มีคำสั่งเคลื่อนย้ายศพน้องกานต์ ส่งชันสูตรยังสถาบันติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดและเพื่อให้คดีเกิดความกระจ่าง

 ไม่ชัดหมากัดน้องกานต์เสียชีวิต โปลิศตรียมส่งนิติเวชชันสูตรรอบ2


 ไม่ชัดหมากัดน้องกานต์เสียชีวิต โปลิศตรียมส่งนิติเวชชันสูตรรอบ2

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์