ลูกชาย บรรยิน ให้ปากคำ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแผนชิงตัว

ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ให้ปากคำพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม หลังถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับแผนการชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

วันนี้ (2 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ หรือ บอส ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียกเพื่อให้ปากคำถึงกรณีที่มีการพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการชิงตัวพันตำรวจโทบรรยิน ระหว่างที่จะมาขึ้นสืบพยานในชั้นศาล

นายวรภัทร์ เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับแผนการดังกล่าว และไม่รู้จักนายสุธน ทองศิริ หรือ โจ อดีตผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครที่ได้รับการประกันตัวออกมา โดยขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อนและจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ลูกชาย บรรยิน ให้ปากคำ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแผนชิงตัว

นัดหารือคดีแผนชิงตัว "บรรยิน" พรุ่งนี้
ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (3 ก.ค.) จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีนี้อีกครั้ง หลังจากสอบปากคำทั้ง 3 คนไปแล้ว

ส่วนแนวทางการสืบสวน พบว่านายวรภัทร์เป็นเพื่อนกับผู้ต้องขังคนหนึ่งที่ชื่อนายท็อปในคดีกรรโชกทรัพย์ และถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พร้อมกับนายโจ 

ก่อนที่จะมาทราบแผนการชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน ที่คุยกันในเรือนจำ แต่ถูกอายัดตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ก่อน และยังไม่ได้รับการประกันตัว

ลูกชาย บรรยิน ให้ปากคำ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแผนชิงตัว

ชมคลิป
VVV
V
V
V
VVVV
V
V
V
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์