ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต สามีหญิงฆ่าตัดเจ้าโลกพ่อ หลังก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 8 ปี


ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต สามีหญิงฆ่าตัดเจ้าโลกพ่อ หลังก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 8 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่ห้องพิจารณา 904 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีล่วงละเมิดทางเพศ หมายเลขดำ อ.1819/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเชษฐ์ หรือหนึ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานตนเอง ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและต่อสู้คดี

อัยการโจทก์ยื่นฟ้องคดีเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ระบุพฤติการณ์ความผิดสรุปว่า เมื่อระหว่างเดือนเมษายน 2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด ขณะเกิดเหตุ นายเชษฐ์ จำเลย บังอาจกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย โดยจำเลยใช้กำลังบังคับและพูดข่มขู่จะทำร้ายและฆ่ามารดาของผู้เสียหาย จากนั้นจึงกระทำชำเรา ขณะผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หลังจากนั้นจำเลยยังได้กระทำชำเราผู้เสียหาย อีก 2 ครั้ง คือ ประมาณ เดือนมิถุนายน 2560 และเดือนกันยายน 2561 เหตุเกิดที่ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และที่อื่นเกี่ยวพันกัน ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91,277 และ 285

วันนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวนายเชษฐ์ จำเลย มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อฟังคำพิพากษา ซึ่งมีญาติของจำเลยจำนวนหนึ่ง เดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าพยานหลักฐานที่โจทก์นำสืบมีนำหนักมั่นคง รับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่าตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ จำเลยได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย และการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายมี 1 ครั้งที่จำเลยได้ใช้อาวุธมีดด้วยขู่บังคับ เชื่อว่าจำเลยกระทำชำเราผู้เสียหายจริง ข้ออ้างที่จำเลยนำสืบว่าไม่เคยกระทำชำเราผู้เสียหายจึงเลื่อนลอย เป็นข้ออ้างง่ายๆในการกล่าวอ้างและไม่มีน้ำหนักให้รับฟังหักล้างพยานโจทก์ได้

การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกันให้ลงโทษทุกกรรม ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จำคุกกระทงละ 20 ปี ทั้งหมด 4 กระทง รวมจำคุก 80 ปี และฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้อาวุธและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน จำคุกตลอดชีวิต เมื่อรวมโทษทุกกระทงแล้วคงให้จำคุกจำเลยตลอดชีวิต

ด้านทนายความของ นายเชษฐ์ จำเลย เปิดเผยสั้นๆ ว่า ความจริงตนไม่อยากให้อุทธรณ์หรือฎีกาต่อสู้คดีอีก แต่เมื่อจำเลยยืนยันให้การปฏิเสธ และต้องการจะอุทธรณ์สู้คดีอีกครั้งก็คงจะดำเนินการยื่นอุทธรณ์คดีให้จำเลยต่อไปตามขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์สะเทือนใจที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุม น.ส.บุญญดา หรือพลอย อายุ 29 ปี (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาสาวสติแตก ก่อเหตุใช้มีดฟันหน้าผากและตัดอวัยวะเพศของนายเกษม (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆของตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านพักในซอยชุมชนท่าทราย 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ภายหลังจับกุม น.ส.บุญญดา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกบิดาทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก อีกทั้งนายเชษฐ์ อดีตสามียังก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์