ด่วน! เกิดเหตุมือปืนกราดยิง-ชิงรถยนต์ หนีไปสระบุรี


ด่วน! เกิดเหตุมือปืนกราดยิง-ชิงรถยนต์ หนีไปสระบุรี

มือปืนเพศชายซึ่งยังไม่ทราบข้อมูลชัดเจน ก่อเหตุกราดยิงชิงรถยนต์ที่ปทุมธานี ก่อนจะหลบหนีไปยังสระบุรี ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุม-ห้ามประชาชนออกนอกที่พักอาศัย

เว็บไซต์ของสถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยและการจราจร (สวพ.FM91) รายงานเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งซึ่งมีอาวุธปืน ก่อเหตุกราดยิง ชิงรถยนต์ บริเวณวัดบึงบา คลอง 10 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 23:10 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

จากนั้นผู้ก่อเหตุหลบหนีโดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าเลียบคลองรพีพัฒน์ เขตติดต่อ อ.หนองแค จ.สระบุรี เบื้องต้นไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือได้รับผลกระทบกี่ราย

เจ้าหน้าที่แจ้งให้ประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุอยู่ในที่พักอาศัย อย่าออกนอกพื้นที่ เพราะอาจตกเป็นเป้าของผู้ก่อเหตุ พร้อมระบุว่า หากพบเห็นบุคคลต้องสงสัยให้แจ้งที่ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โทร: 0-2905-9149 ถึง 50

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ @Saraburipage ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับ จ.สระบุรี โพสต์ข้อความเตือนภัยประชาชนในสระบุรี โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุกราดยิงอยู่ในเขตพื้นที่หนองโรง-หนองแค และเจ้าหน้าที่กำลังตามจับกุม แต่ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนชนิดใดแน่

ในขณะที่ ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3 ของรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เผยหน้าตาผู้ต้องสงสัย และข้อความระบุว่า

"หากประชาชนพบเห็นบุคคลต้องสงสัย โปรดแจ้งที่ สภ.หนองเสือ และห้ามออกนอกสถานที่พักเด็ดขาด! เนื่องจากอาจเป็นเป้าหมายของคนร้ายได้ #กราดยิง"



ด่วน! เกิดเหตุมือปืนกราดยิง-ชิงรถยนต์ หนีไปสระบุรี

เครดิตแหล่งข้อมูล : voicetv,@MorningNewsTV3

ด่วน! เกิดเหตุมือปืนกราดยิง-ชิงรถยนต์ หนีไปสระบุรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์