บรรยิน ยันไม่รู้เรื่องแหกคุก!! รับคิดฆ่าตัวตายจริงเครียดหลายเรื่อง


 บรรยิน ยันไม่รู้เรื่องแหกคุก!!  รับคิดฆ่าตัวตายจริงเครียดหลายเรื่อง

วันนี้ (22 มิ.ย.2563) พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จำเลยที่ 1 และทนายความจำเลยที่ 1-2 ได้เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตฯ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานร่วมกับเจ้าพนักงานคดีนัดตรวจสอบพยานหลักฐานโดยศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บรรยินได้เดินเข้าห้องพิจารณคดีมาเวลาประมาณ 10.30 ด้วยสีหน้าปกติ ยิ้มมุมปาก ไม่มีท่าทางเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลเริ่มต้นด้วยการอ่านหนังสือพิมพ์ข้างทนายความทั้ง 3 คน พร้อมกับมีการพูดคุยกับทนายความเป็นระยะ ทั้งนี้ภายในห้องมีเจ้าหน้าที่ตรึงกำลังเต็มเพื่อความปลอดภัย

จากนั้นคณะผู้พิพากษาได้เดินทางมาถึงบัลลังก์เวลา10.45 ศาลชี้แจงว่าทนายของจำเลย4,5,6 ขอเลื่อนตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งศาลไม่เห็นด้วย

ด้านฝั่งจำเลยที่1 พ.ต.ท.บรรยิน ไม่มีพยานหลักฐานเอกสารหรือวัตถุพยานมายื่นต่อศาลตรวจในวันนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ได้ตรวจสอบเอกสารหรือพยานหลักฐาน พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวว่า "เอกสารมีจำนวนเยอะมากในเรือนจำไม่มีที่จัดเก็บเอกสาร การป้องกันสำหรับตัวเองแน่นหนา อยู่ในห้องเดี่ยว ใส่โซ่ตรวน ทำให้ไม่มีโอกาสดูเอกสาร ทนายคิดแทนไม่ได้ รู้สึกว่าเกิดความเสียเปรียบ ไม่เป็นธรรม"

พ.ต.ท.บรรยิน ยังกล่าวอีกว่า ส่วนที่ปฎิเสธข้อกล่าวหาต่างๆเพราะไม่เคยเห็นเอกสารเห็นแต่ข้อกล่าวหา ศาลหรือเจ้าหน้าที่ควรให้ดูหลักฐานถึงจะรวดเร็ว "ผมขอความเป็นธรรม ขอเวลาเพิ่ม ทุกวันนี้ถ้าจะอ่านเอกสารไม่รู้ว่าต้องอ่านตรงไหน ห้องเล็กอย่างกับรูหนู" ทั้งนี้ พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวต่อว่า ปัจจุบันมีคดีความที่ศาลพระโขนงทำให้มีเรื่องเยอะมากมายขอจัดการทีละเรื่อง

ส่วนเรื่องการแหกคุก ตัวเองเพิ่งเห็นข่าวในวันนี้ แต่เรื่องฆ่าตัวตายยอมรับว่าทำจริงแต่ผู้คุมมาช่วยทัน ตอนนี้ตัวเองอยู่ในภาวะไม่ปกติ อยากขอให้ศาลให้ความเป็นธรรม ศาลฟังความพิจารณาอนุญาตให้เลื่อนการยื่นบัญชีพยานและคำโต้แย้งไปอีก60วัน

ทั้งนี้ด้านผู้เสียหายน้องสาวผู้เสียชีวิต (ผู้พิพากษา) ขอยื่นเป็นโจทก์ร่วม ด้านฝ่ายจำเลยไม่มีข้อขัดแย้ง แต่ยังยืนยันว่าสำหรับกรณีดังกล่าวถูกใส่ร้าย


เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์