ญาติคาใจหลายจุด เมียผู้กอง ยิงตัวดับคาบ้านพัก ทั้งที่เพิ่งโพสต์ขายของ


 ญาติคาใจหลายจุด เมียผู้กอง ยิงตัวดับคาบ้านพัก ทั้งที่เพิ่งโพสต์ขายของ

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน - ร.ต.อ.วิโรจน์ สุชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิต หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณห้องโถงชั้นล่างบนโซฟาพบศพ น.ส. เอ(นามสมมติ) อายุ 30 ปี ถูกคลุมด้วยผ้านวม สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำงิน บาดแผลถูกกระสุนปืน ขนาด.45 ยิงเข้าศีรษะซ้าย 1 นัด สอบสวนเบื้องตันทราบว่าผู้เสียชีวิตคบหากับ ร.ต.อ.คนหนึ่ง อยู่ที่ สน.วังทองหลาง

สอบสวนลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้เสียชีวิตมีลูกกับ ร.ต.อ.นายดังกล่าว อายุ 4 ขวบ 1 คน โดยทั้งสองคบกันมา หลายปีและแม่นายตำรวจคนดังกล่าวเป็นผู้ซื้อบ้านหลังเกิดเหตุเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่ผ่านมาทั้งสองมีปัญหาทะเลาะกัน เรื่อยมาถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกันและผู้เสียชีวิตเคยถูกนายตำรวจเอาปืนจ่อหัวทำร้ายร่างกายจนสลบ แต่ผู้เสียชีวิตก็กลับมาหาทุกครั้งเพราะห่วงลูก ทั้งนี้ก่อนเกิดผู้เสียชีวิตโพสต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านเพจในเฟซบุ๊ก พูดคุยกับญาติด้วย น้ำเสียงปกติบอกว่าวันหยุดจะพาลูกสาวไปเทียว

ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า ผู้เสียชีวิตถนัดมือขวา สันนิษฐานว่าไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตาย ญาติจึงติดใจการเสียชีวิต เพราะตำรวจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกอาสามูลนิธิมาเก็บศพภายหลังโดยใช้ ผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาและเคลื่อนย้ายศพมาที่ สน.ลาดพร้าว ทันที

เบื้องตัน ร.ต.อ. ที่อยู่กับผู้เสียชีวิต ให้การว่านอนอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเมือตื่นลุกขึ้นมาเจอผู้หญิงที่คบหาใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุทันที จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว นำเครื่องวัดแอลกลอฮอล์มาวัด ร.ต.อ.และนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจร่างกายและนำผลไปประกอบสำนวนคดี พร้อมนำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 กล่าวว่า สำหรับปืนที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุนั้นเป็นของ ร.ต.อ.นายดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นต้องสงสัยใดทิ้ง ฉนั้นต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ส่วนการสอบปากคำ ร.ต.อ.ผู้ต้องสงสัยนายนี้ ยังไม่แล้วเสร็จ เบื้องตันให้การยืนยันว่าแฟนสาวเป็นคนฆ่าตัวตายจริง จึงสงตัวไปตรวจหาร่องรอยการต่อสู้ คราบเขม่าปืน สารเสพติด และแอลกอฮอล์ในร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นจากนี้จะต้องนำไปผ่าพิสูจน์หาวิถีกระสุนอีกครั้ง โดยผลอย่างเป็นทางการจะออกมาภายใน 30-45 วัน ยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา หลักฐานทางวิทยาศสตร์จะเป็นเครื่องยืนยันความจริงทั้งหมด ขอญาติผู้เสียชีวิตอยเป็นกังวล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์