พลอย รับ‘เฉือนเจ้าโลกพ่อจริง’ หวังพวกค้ากามถูกลงโทษ - ตร.แจ้งข้อหาหนัก


พลอย รับ‘เฉือนเจ้าโลกพ่อจริง’ หวังพวกค้ากามถูกลงโทษ - ตร.แจ้งข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวถึงกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ใช้อาวุธมีดฟันนายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี พ่อแท้ๆ จนเสียชีวิตและตัดอวัยวะเพศ ว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหามาได้จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวน หากถามเรื่องทั่วไปจะตอบได้ แต่ถามเรื่องคดีจะตอบแค่ไม่รู้เรื่อง พนักงานสอบสวนเห็นว่าไม่สามารถสอบสวนได้และไม่สามารถต่อสู้คดีได้จึงต้องนำตัวส่งไปที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ให้แพทย์จิตเวชทำการวินิจฉัยรักษา และแจ้งให้พนักงานสอบสวนเป็นระยะเมื่อหายเป็นปกติแล้วจะนำกลับมาดำเนินคดีภายหลัง เนื่องจากขณะนี้มีเพียงคำให้การของพยานกับประวัติการรักษาที่รพ.ศรีธัญญา ระบุว่าไม่ได้มีอาการทางจิตที่รุนแรง ด้านคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา "ฆ่าบุพการี" ซึ่งมีโทษหนักมากขึ้น

ด้าน ร.ต.ต.หญิงพรประภา สนสร้อย รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า ตนมีหน้าที่ดูแล น.ส.เอ ผู้ต้องหาที่อยู่ในห้องควบคุมของโรงพัก เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหานอนหลับดี ช่วงเช้าเข้าไปพูดคุยด้วยก็พอรู้เรื่องบ้าง และตนช่วยทำแผลที่ขาซึ่งเกิดจากเหตุรถจยย.ล้ม ก่อนก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเอง นอกจากนี้ยังบอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี



ขณะที่พ่อเลี้ยงของน.ส.เอ กล่าวว่า ช่วงเช้าเข้าเยี่ยมลูกเลี้ยงสอบถามเรื่องที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังพูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าทำไม่ตัวเองต้องเข้ามาอยู่ในห้องขัง ดูเหมือนมีอาการหนักขึ้น หนำซ้ำยังกล่าวหาว่าตนข่มขืนหลานสาวอีก ทั้งที่จริงภายหลังเกิดเหตุลูกสาวของน.ส.เอ ที่ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน กระทรวงพัฒนาสังคมฯ รับไปดูแลตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พ.ต.อ.อำนาจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวน.ส.เอ ผู้ต้องหา นำส่งรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ระหว่างที่น.ส.เอ กำลังเดินไปขึ้นรถได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "เมื่อคืนหลับสบายดี อยากให้พวกค้าประเวณีเด็กถูกลงโทษ ร่วมกันปกปิดหลักฐานทำให้คนดีกลายเป็นคนเลว" เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันหรือไม่ว่าฆ่าพ่อ น.ส.เอ ตอบว่า "ยืนยัน" ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเข้ารถปิดประตูออกไป

พลอย รับ‘เฉือนเจ้าโลกพ่อจริง’ หวังพวกค้ากามถูกลงโทษ - ตร.แจ้งข้อหาหนัก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์