ปลดเคอร์ฟิววันแรก ตั้งวงก๊งเหล้า พูดไม่เข้าหู เจอแทงสวนดับสลด


ปลดเคอร์ฟิววันแรก ตั้งวงก๊งเหล้า พูดไม่เข้าหู เจอแทงสวนดับสลด

ปลดเคอร์ฟิววันแรก ตั้งวงก๊งเหล้า พูดไม่เข้าหู หนุ่มลุกเตะรุ่นน้อง ก่อนต่อยกันชุลมุน เจอแทงสวน วิ่งหนีไปเสียชีวิตหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.ภูวดล คณาดา สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นตั้งวงดื่มเหล้า แล้วแทงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 109 ม.11 ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าเรือและเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะเพิงพักสำหรับนั่งพักผ่อน บนแคร่นั่งเล่นพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ห่างออกไปอีก 30 เมตร ภายในบ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 11 พบศพนายวันเพ็ญ พรหมศร อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย ไม่ใส่เสื้อ สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมคาอยู่ที่หน้าท้อง 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายศรราม ประสงค์ผล อายุ 25 ปี ไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวอยู่

สอบถามนายณัฐพร สวนมะลิ อายุ 25 ปี และนายจิระ สมจิตร อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า


พวกตนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ก่อนแล้ว ตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนกระทั่งผู้ตายมาช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ได้เดินมาหาที่วงเหล้า และนั่งพูดคุยกัน ต่อมาผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอายุน้อยกว่าผู้ตาย 2 ปี เริ่มนั่งบ่นและตักเตือนผู้ตายว่า ให้เลิกเกเร เลิกติดยา หางานทำตั้งตัวได้แล้ว จึงทำให้ผู้ตายไม่พอใจลุกขึ้นเตะผู้ก่อเหตุ จากนั้นก็ต่อยกันชุลมุน พวกตนพยายามห้าม แต่ห้ามไม่อยู่

เพื่อนผู้ก่อเหตุให้การต่อว่า ช่วงนั้นมันมืดมากเพราะไม่ได้เปิดไฟ จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้คว้ามีดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ แทงเข้าไปที่ผู้ตาย 1 ครั้ง ผู้ตายจึงวิ่งกลับไปที่บ้าน ซึ่งห่างกันประมาณ 30 เมตร ก่อนล้มลงเสียชีวิตที่บ้านของตัวเอง ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หนีไปไหน

จากนั้น พ.ต.ท.ภูวดล คณาดา พนักงานสอบสวนจึงไปควบคุมตัวนายศรราม ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.ท่าเรือ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ จ.ปทุมธานี

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์