ราชบุรี ชี้แจงประเด็นปัญหา ฟิลลิป โรลเลอร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทในเยอรมัน


 ราชบุรี ชี้แจงประเด็นปัญหา ฟิลลิป โรลเลอร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทในเยอรมัน

ส.ส. บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานที่ปรึกษาสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน สโมสจะไม่ก้าวก่ายกรณีที่กำลังมีปัญหาของ ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวากัปตันทีม เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ คงต้องว่ากันไปตามกฏหมาย รวมทั้งแข้งลูกครึ่งรายนี้ก็ต้องการให้ทนายส่วนตัวจัดการในเรื่องคดีด้วยตนเอง

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างแท้จริงสำหรับประเด็นที่มีการอ้างถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาท ด่าทอผู้หญิงที่ร้านอาหารไทยในประเทศเยอรมัน เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นเรื่องร้อนที่สุดของวันนี้ ท้ายที่สุดแล้ว กัปตันทีมราชันมังกร ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตัวเขาจริงๆ พร้อมเปิดใจกับเรื่องราวทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา



ล่าสุด ส.ส.บุญยิ่ง ปธ.ที่ปรึกษา ชี้แจงเรื่องนี้ว่า 

"จริงๆแล้วทราบข่าวตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว โดยเจ้าตัวได้โทรมาแจ้งให้ตนและทาง "ฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเขาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนหาเรื่องก่อน แต่เพราะโดนผู้หญิงขโมยของในร้านเลยยอมไม่ได้ 

สิ่งที่เกิดขึ้น ทางสโมสรคงไปทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องไปว่ากันตามกฎหมาย ต้องไปดูหลักฐานว่าฝั่งไหนถูกฝั่งไหนผิดกันแน่ !! ทาง ฟิลิป เองเขาก็บอกแล้วว่า ได้ให้ทนายส่วนตัวจัดการเรื่องของคดี ในเมื่อเขายืนยันว่าตัวเองไม่ผิดก็ต้องพิสูจน์กัน ครอบครัวเราได้คุยกันแล้วว่าจะไม่เข้าไปก้าวก่าย ให้เขาจัดการเองให้เรียบร้อย เราขอโฟกัสที่เรื่องฟุตบอลอย่างเดียวพอ"

สำหรับ โรลเลอร์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ย้ายจาก ออสเตรีย ลัสเตนัว มาอยู่กับ ราชบุรี เมื่อปี 2017 เป็นตัวหลักมาโดยตลอด และสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้วถึง 12 นัด

 ราชบุรี ชี้แจงประเด็นปัญหา ฟิลลิป โรลเลอร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทในเยอรมัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand

 ราชบุรี ชี้แจงประเด็นปัญหา ฟิลลิป โรลเลอร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทในเยอรมัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์