ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)


ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)


พบศพหญิงสาวชาวยูเครนในป่าเกาะสมุย หลังสามีแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เร่งสอบปากคำสามีเพื่อคลี่คลายปม

ช่วง 17.00 น.วานนี้ (7 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.บ่อผุด ลงพื้นที่ตรวจสอบป่าแห่งหนึ่ง ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆ่าหมกอยู่




ที่เกิดเหตุพบศพ นางโอลา โฟรโลวา อายุ 32 ปี ชาวยูเครน อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย จนมีกระดูกบางส่วนโผล่ออกมา และมีทางมะพร้าวปิดบังศพไว้คล้ายถูกอำพราง นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ภายในมีของใช้ส่วนตัว และกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดอยู่ประมาณ 700 บาท

พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เขาขึ้นมาหาเห็ดในป่าบริเวณดังกล่าว และได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินเข้าไปดูก็เห็นคล้ายขาคนโผล่ออกมา จึงรู้สึกกลัว ไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ ๆ และรีบกลับบ้านไปเล่าให้ภรรยาและเพื่อน ๆ ฟัง กระทั่งเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) ภรรยาและคนหมู่บ้านจึงชวนกันเดินมาดูอีกครั้งให้แน่ใจ ก็พบว่าเป็นศพจริง ๆ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)


ตำรวจตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายดีมัส โฟลอฟ อายุ 40 ปี ชาวยูเครน แจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อผุด ว่า นางโอลา โฟรโลวา ภรรยา ได้หายตัวออกจากบ้านไป จึงประสานมาดูศพ และยืนยันว่าเป็นภรรยาที่หายตัวไป เนื่องจากจำข้าวของเครื่องใช้ได้

นายดีมัส สามีผู้ตาย ให้การกับพนักงานสอบสวนผ่านล่ามว่า เขาเป็นช่างภาพอิสระ แต่งงานอยู่กินกับภรรยาได้ 12 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และเดินทางมาอยู่ที่เกาะสมุยได้ประมาณ 5 ปี แต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ภรรยาของเขาไปคบหาชายชาวต่างชาติอีกคนหนึ่ง และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาได้มาบอกว่าจะขอไปอยู่กับแฟนใหม่ พร้อมทั้งเอาลูกชายไปอยู่ด้วย และเตรียมให้ทนายร่างหนังสือหย่ากับเขา


ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)


แต่ภรรยายังแวะเวียนมาหาเขาที่บ้านบ่อยครั้ง บางครั้งก็เอาลูกชายมาฝากไว้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ภรรยาได้นำลูกชายมาฝากไว้โดยบอกว่าเดี๋ยวจะมารับกลับ กระทั่งวันที่ 29 พฤษภาคม ก็ยังไม่มา เขาไปสอบถามเพื่อน ๆ ก็ไม่มีใครทราบ จึงแจ้งความกับตำรวจพื่อให้ช่วยติดตาม กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว พร้อมฝากให้ตำรวจเร่งติดตามคนที่ก่อเหตุทำร้ายภรรยาของเขามาดำเนินคดี

ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม และนำศพมาทิ้งอำพรางคดี โดยชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามแฟนใหม่ของ นางโอลา โฟรโลลา แล้ว เพื่อเชิญตัวมาสอบปากคำคลี่คลายคดีต่อไป พร้อมส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต


ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)



ดับปริศนา! พบศพสาวยูเครน หมกอยู่ในป่าเกาะสมุย (คลิป)


ชมคลิป: คลิก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์