มั่นใจวิญญาณออยเฮี้ยน สิงร่างหลานบอกถูกตบตีทุบ


มั่นใจวิญญาณออยเฮี้ยน สิงร่างหลานบอกถูกตบตีทุบ

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. กรณี น.ส.ยุพา ศรีเดช หรือ น้องออย อายุ 23 ปี พริตตี้สาวหายตัวอย่างลึกลับในช่วงปี 2557 และมาพบเป็นศพในคูน้ำในพื้นที่จ.ชลบุรี ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร กระทั่งพ่อแม่ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกระจกเงาในการติดตามหาลูกสาว และแนวทางการสืบสวนในคดี "ไอซ์ หีบเหล็ก" เจ้าหน้าที่จึงให้พ่อแม่ไปตรวจดีเอ็นเอและพบว่าตรงกับศพซึ่งชี้ชัดว่าเป็น น้องออย และต่อมาพ่อแม่ไปรับศพน้องออยไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดวิมลญาณประชาสรร ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 

ความคืบหน้า น.ส.อังคนา จันทร์มั่น อายุ 30 ปี เพื่อนสาวคนสนิทของพริตตี้ออย เปิดเผยว่า หลังจากนำศพกลับมาแล้วได้มีการเปิดโลงศพเพื่อที่จะให้ญาติๆได้ดู โดยลูกสาวของตนคือ ด.ญ.เอิร์น อายุ 11 ปี ซึ่งมีความผูกพันกับออยมากและเรียกออยว่า “แม่ออย” ได้ขอดูด้วยตนจึงอนุญาต เมื่อน้องเอิร์นมองเห็นโครงกระดูก อาการก็เปลี่ยนไปเป็นยืนเกร็ง จ้องโครงกระดูกตาไม่กะพริบแล้วก็ร้องไห้เป็นเวลานาน จากนั้นก็มีลักษณะอาการเบลอเหมือนคนถูกวางยา จึงรีบพามานั่งที่โต๊ะ ต่อมาแม่ของออยมาถึงและกำลังจะเข้าห้องน้ำ ตนก็เลยบอกให้พี่ชายของออยพาแม่ไปเข้าห้องน้ำ แต่แล้วจู่ๆน้องเอิร์นก็ลุกขึ้นไปคว้าข้อมือแม่ออยพาเดินไปเข้าห้องน้ำทันที ทำให้ยิ่งแปลกใจเป็นอย่างมาก 


เมื่อน้องเอิร์นมองเห็นโครงกระดูกของออย อาการก็เปลี่ยนไปเป็นยืนเกร็ง จ้องโครงกระดูกตาไม่กะพริบแล้วก็ร้องไห้อยู่อย่างนั้นเป็นเวลานาน จากนั้นก็มีลักษณะอาการเบลอเหมือนคนถูกวางยา จึงพามานั่งที่โต๊ะ ต่อมาแม่ของออยมาถึงและกำลังจะเข้าห้องน้ำ ตนก็เลยบอกให้พี่ชายของออยพาแม่ไปเข้าห้องน้ำ แต่แล้วจู่ๆน้องเอิร์นก็ลุกขึ้นไปคว้าข้อมือแม่ออยพาเดินไปเข้าห้องน้ำทันที เมื่อกลับมาน้องเอิร์นก็มีอาการซึมและหลับ พ่อแต่แล้วน้องเอิร์นก็รู้สึกตัวและได้ร้องไห้บอกว่าไม่กลับจะอยู่กับแม่ จากนั้นก็วิ่งไปกอดแม่ของออยเป็นเวลานาน เชื่อว่าเป็นวิญญาณของออย เพราะลักษณะการกอดคล้ายกับตอนที่ออยกอดแม่ จึงไพยายามเอาพระคล้องให้แต่น้องเอิร์นก็ไม่ยอม

จากนั้นก็ถามว่าใช่ออยหรือไม่ซึ่งน้องเอิร์นก็พยักหน้า พร้อมทั้งบอกว่าถูกตบถูกตีถูกทุบหัว ตอนที่ถูกเอาไปทิ้งนั้นยังไม่ตาย แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนทำหรือเอารถอะไรใส่ไป จากนั้นน้องเอิร์นก็ค่อยๆซึมและหลับไปในอ้อมกอดแม่ของออย แต่พอน้องเอิร์นตื่นขึ้นมาก็ไม่รู้ตัวว่ามีอะไรเกิดขึ้น 

น.ส.อังคนา กล่าวอีกว่า ในส่วนตัวมีความสงสัยและมั่นใจว่าผู้ที่ทำร้ายออยคือใคร แต่ก็ไม่อยากจะเอ่ยชื่อ เป็นคนที่เคยคบกับออย เป็นผู้ชายที่แสนดีมากๆ ดูแลออยอย่างดี ตื่นเช้ามาก็ทำกับข้าวให้กิน ตนไม่เคยเห็นทั้งสองคนทะเลาะกันเลย ส่วนสาเหตุที่จะลงมือนั้นไม่แน่ใจว่า เพราะความหึงหวงหรือเปล่า ทั้งได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว และคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งตนก็มั่นใจว่าตำรวจต้องทำได้อย่างแน่นอน

ด้านนางเกสร ศรีเดช แม่ของพริตตี้ออย เปิดเผยว่า เมื่อหลายคืนก่อนตนได้ฝันเห็นลูกสาวมายืนอยู่นอกมุ้งข้างๆ เตียง แต่ไม่พูดจาอะไร แต่รูปร่างลักษณะตนจำได้ว่าเป็นออยอย่างแน่นอน จึงบอกไปว่าไม่ต้องกลัว ถึงอย่างไรแม่ก็จะไปเอาร่างของลูกมาเผา ประกอบพิธีทางศาสนาอย่างแน่นอน เชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณออยมาเข้าสิงน้องเอิร์นอย่างแน่นอน พราะลักษณะการจูงแขนเดิน การโอบกอด การซบตัก เป็นลักษณะของออยที่ตนคุ้นเคยเป็นอย่างดี อีกทั้งตนก็ยังรู้สึกว่าเหมือนได้กอดออยจริงๆ

มั่นใจวิญญาณออยเฮี้ยน สิงร่างหลานบอกถูกตบตีทุบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์