ปริศนาใครทำ!ม.2ท้อง2เดือน เจ้าตัวเชื่อ องค์เทพมารักษา


ปริศนาใครทำ!ม.2ท้อง2เดือน เจ้าตัวเชื่อ องค์เทพมารักษา

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็ก ม.2 ตั้งท้องได้ 2 เดือน ซึ่งชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว และเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิดโดยเฉพาะเด็ก ม.2 ที่ตั้งท้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่าองค์เทพเป็นคนทำจากการตรวจสอบครอบครัวดังกล่าว เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด แต่ปิดบ้านเงียบไม่มีใครอาศัยอยู่แม้คนเดียว

จากการสอบถามนางหนูจอน แสงฮาด อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า

 ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน มีสามี-ภรรยา ลูกสาวติดมากับภรรยา 2 คน และลูกใหม่ที่ทั้งคู่มีด้วยกัน 3 คน ซึ่งคนในบ้านหลังนี้ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน เช้ามาก็ขายของตอนเย็นก็ปิดบ้านเงียบ อย่างไรก็ตามชาวบ้านจะรู้ดีว่าครอบครัวนี้ นับถือองค์เทพแต่ไม่รู้ว่าเทพอะไร และมักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้านไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อนี้

จนล่าสุดด.ญ.อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ลูกติดภรรยา ไม่สบายมีอาการวิงเวียนศีรษะและล้มในห้องน้ำ จากนั้นพี่สาวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาล และหมอแจ้งว่าเด็กท้องได้ 4 สัปดาห์ จากข้อมูลของรพ.ทราบว่า เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้พยายามซักถามเด็กว่าใครเป็นคนกระทำ เด็กแจ้งเพียงว่าองค์เทพเป็นคนทำสร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก.

จากการสอบถามพ.ต.อ.สง่า ทางธรรม ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า

 เบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า แม่เด็กยังไม่เข้าแจ้งความกล่าวหาใคร เพราะทุกคนในครอบครัวเชื่อว่าเทพเป็นคนทำแต่เป็นการรักษาไม่ใช่มาทำร้าย



ปริศนาใครทำ!ม.2ท้อง2เดือน เจ้าตัวเชื่อ องค์เทพมารักษา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์