พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ


พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ล่าสุดยังพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 และสมมติฐานใหม่ คนร้ายอาจจะอุ้มศพเด็กไปล้างตัวที่แอ่งน้ำบนเขา และถอดเสื้อเด็กทิ้ง ก่อนจะอุ้มเด็กไปทิ้งที่จุดพบศพ

สำหรับระยะทางที่พบหลักฐานกับจุดพบศพสรุปได้ดังนี้

วันที่ 14 พ.ค.63 พบรองเท้าห่างจากศพ 4 เมตร และพบกางเกงขาสั้นห่างศพ 8 เมตร 

วันที่ 15 พ.ค.63 พบแหวนสแตนเลส ห่างจากศพ 3 กม. และสายเปลสีฟ้า ห่างจากศพ 3 กม.  

วันที่ 23 พ.ค.63 พบรถของเล่น ห่างจากศพ 300 เมตร 


วันที่ 24 พ.ค.63 พบเศษผ้าลายพรางถูกเผาทิ้ง ห่างจากศพ 500 เมตร 


วันที่ 29 พ.ค.63 พบกุญแจรถจักรยานยนต์ ห่างจากศพ 200 เมตร  



ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่เขาภูเหล็กไฟอีกครั้ง โดยวันนี้มีศิษย์และญาติโยม นิมนต์หลวงปู่พระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ซึ่งเดินทางมากับศิษยานุศิษย์ เนื่องจากวานนี้ศิษย์กลุ่มนี้เดินทางมาแล้วตามนิมิตในทางธรรมที่ระบุว่า เสื้อของชมพู่อยู่ไม่ห่างจากที่พบศพมาก ทั้งนี้เหตุที่ไม่พบเนื่องจากจุดที่พบศพ ไม่ใช่จุดที่น้องชมพู่สิ้นใจตาย

โดยเมื่อหลวงปู่เดือนชัย เดินทางมาถึง พร้อมพระสงฆ์ 1 รูป และลูกศิษย์ 4 คน ได้จอดรถที่สวนยางใกล้กับทางไร่มันสำปะหลังหลังบ้านน้องชมพู่ จากนั้นได้ทำพิธีรับขันธ์ 5 ซึ่งเป็นความเชื่อตามของคนภูไท เมื่อรับขันธ์ 5 แล้ว หลวงปู่ได้มีการสวดมนต์บทต่าง ๆ เพื่อรับธรรม จากนั้นนำจานที่ใส่ขันธ์ 5 คว่ำลง และใช้ปากกาเคมีเขียนที่ก้นจานเป็นตัวเลข 765 และเขียนลักษณะคล้ายลายแทง คล้ายกับเส้นทางจะไปพบเสื้อของน้องชมพู่ โดยตอนแรกไม่อนุญาติให้ทีมข่าวถามจนกว่าจะทำพิธีเสร็จสิ้น

จากนั้นหลวงปู่ ได้ขอเสื้อผ้าของน้องชมพู่ และนำหุ่นปั้นคล้ายกุมารมาวางไว้ในเสื้อและใช้เสื้อผ้าห่อ เพื่อเป็นการนำทางไปหาเสื้อตามนิมิต ระหว่างนั้นหลวงปู่ มีอาการอ้าปากค้าง คล้ายกับมีอะไรบางอย่างเข้าสิงร่าง และมีเสียงแหลมเล็กดังออกมาราวกับเด็ก 3-4 ขวบ 

เมื่อทำพิธีรับขันธ์ 5 แล้วเสร็จ ทีมข่าวได้เดินต่อผ่านเส้นทางสวนยาง พร้อมนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายล 2 นาย และกลุ่มหลวงปู่ มุ่งหน้าไปที่เขาภูเหล็กไฟ จากนั้นไปหยุดที่ต้นไม้ตนหนึ่ง จุดนี้อยู่พักที่ 1 โดยต้นไม้ดังกล่าวมีรูเป็นโพรงเล็ก ๆ ที่กลางลำต้น จากนั้นหลวงปู่ส่องดูบนต้นไม้ คล้ายกับมองอะไรบางอย่าง และกล่าวออกมาว่า เสื้อน้องน่าจะอยู่ลักษณะในต้นไม้ที่มีโพรงแบบนี้

จากนั้นหลวงปู่หันไปที่ นายไชย์พล ลุงของชมพู่ โดยใช้มือจับที่ศีรษะและสวดมนต์ คล้ายจะทำพิธีให้ญาติสื่อสารกับดวงวิญญาณของน้องชมพู่ จากนั้นหลวงปู่เดินต่อไปตามเส้นทางที่สามารถจับความรู้สึกได้ ตามทางมีการสวดมนต์ไปพราง โดยไม่ได้มีการสอบถามว่ายอดภูต้องเดินไปเส้นทางใด

พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ

เมื่อเดินไปมีจุดหนึ่งที่หยุดพัก และทีมข่าวได้ถวายน้ำ แต่ระหว่างที่บักทึกภาพไปได้ไม่นาน จังหวะหนึ่งหลวงปู่สวดมนต์คล้ายทำพิธี มีการนำขวดน้ำที่ทีมข่าวถวาย ให้ทีมข่าวดื่มก่อน 3 คำ กล้องของทีมข่าวก็เกิดมีปัญหาและดับไปโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้

จากนั้นทีมข่าวได้ให้ทีมข่าวอีกชุด นำกล้องขึ้นมาเปลี่ยนกล้อง เพราะกล้องใช้งานไม่ได้นาน 20 นาทีแล้ว แม้ว่าจะแก้ไขอย่างไรก็ไม่สามารถใช้งานได้ ทีมข่าวจึงได้เปลี่ยนกล้อง ผ่านไปครู่หนึ่งกล้องที่ใช้งานไม่ได้กลับใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งหลวงปู่พูดทำนองว่า ยังไม่ได้อนุญาติให้มีการถ่ายทำ กล้องจึงใช้การไม่ได้ หลังจากเปลี่ยนกล้องแล้ว หลวงปู่บอกกับทีมข่าวว่าสามารถถ่ายทำได้ จากนั้นกล้องก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี และคณะหลวงปู่พระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ค้นหาเดินทางต่อ ระหว่างทางมีการพลิกหินดูตามทาง เนื่องจากหลวงปู่บอกว่าจุดที่จะพบนั้น จะอยู่ในลักษณะ 4 แบบ คือ 

1.บนกิ่งไม้ 

2.ในโพรงไม้ 

3.ถูกหินทับไว้ 

4.ในบ่อบัว

จากนั้นหลวงปู่เดินต่อไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไยังจุดพบศพ ก่อนที่จะไปหยุดทำพิธีอยู่ที่ทางขึ้นพักที่ 2 มีการจุดธูป 16 ดอก และสวดมนต์ให้แก้เจ้าป่าเจ้าเขา ระหว่างนั้นลมก็พัดมา จุดนี้หลวงปู่พยายามสื่อสารกับเจ้าที่เจ้าทาง เจ้าป่าเจ้าเขา จนมีช่วงหนึ่งร้องตะโกนออกมาและมีศิษย์ฯ นั่งล้อมขานรับ

พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ

หลวงปู่เดินต่อไปยังจุดที่เป็นเนินหิน และทำพิธีเปิดป่า เปิดให้เจ้าที่เจ้าทางให้เข้าพื้นที่ ซึ่งจุดนี้อยู่ก่อนถึงจุดพบรถของเล่นแบคโฮ ซึ่งหลวงปู่ไม่ทราบมาก่อน จากนั้นไปนั่งอยู่บนยอดหิน และบอกว่าจุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่อาจเป็นไปได้ จากนิมิตในทางธรรม เห็นเป็นบัวซึ่งจุดนี้มีต้นบอน ซึ่งใบคล้ายบัว หลวงปู่จึงสั่งให้ค้นหาบริเวณจุดนี้ แต่ก็ยังไม่พบเสื้อของน้องชมพู่ 

เมื่อเสร็จสิ้นพิธี เดินห่างออกจากจุดพบรถของเล่นไปราว 50 เมตร จุดนี้จะเป็นหิน ทางเดินขึ้นพักที่ 3 ซึ่งหลวงปู่ระบุว่า ไม่สามารถไปไหนต่อได้ จิตเหมือนให้ค้นหาละแวกนี้ ทีมข่าวพยายามปีนหาตามโพรงไม้ หาใต้หิน ชาวบ้านกลุ่มญาติก็พยายามออกตามหา แต่ก็ยังไม่พบ หลวงปู่พยายามหาแต่ก็ยังไม่พบ เพียงแต่บอกว่าไปไหนไม่ได้

หลวงปู่มีการขอดูจานที่วาดลายแทงที่จุดนี้ จากนั้นจึงนั่งดูอยู่ครู่หนึ่ง จึงอธิบายออกมาว่า จุดนี้คือจุดที่เสื้อกล้ามของน้องชมพู่อยู่ แต่สงสัยทำไมไม่พบเห็น โดยเรื่องนี้น่าแปลกเนื่องจากภาพที่หลวงปู่วาดบนหลังจาน อธิบายตรงกับสถานที่จริง ระหว่างสัมภาษณ์มีการสวดมนต์สลับการตอบ คล้ายกับสื่อสารกับอะไรบางอย่าง

หลวงปู่เดือนชัย ระบุว่า อาตมาไม่เคยมาที่นี่ และไม่ได้หวังจะดัง ไม่ได้ตั้งใจจะอวดอุตริ แต่ญาติโยมที่ไปหามีการเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง อาตมาก็นั่งดูและคิดว่าอาตมาต้องได้มา และก็ได้มาจริง ๆ อาตมาไม่เคยได้ดูข่าว แต่ฟังจากคำเล่าของญาติโยม ซึ่งเมื่อคืนนี้อาตมานอนไม่หลับ จึงตั้งใจต้องมาที่พื้นที่ และเดินทางมา โดยจุดที่จะเจอเสื้อเด็ก คือ จุดที่นั่งสัมภาษณ จุดที่ 2 ซึ่งเมื่อมาถึงจุดนี้ จิตอาตมาไม่สามารถไปทางไหนต่อได้ จึงเชื่อว่าเสื้ออยู่ที่นี่ แต่ขณะนี้ถูกคนร้าย ซึ่งติดตามข่าวอยู่ ได้แฝงตัวมากับเจ้าหน้าที่ เคลื่อนย้ายเสื้ออกไปแล้ว

ส่วนวิญาณของน้องชมพู่ อาตมาพยายามสื่อสาร แต่เด็กกลับไม่พูดอะไร บอกเพียงว่า "เจ็บคอ เจ็บท้อง" และ "ร้องไห้" ซึ่งน่าจะเกิดจากการบีบคอ ซึ่งหลวงปู่พยายามสื่อสารจนมีท่าทางคล้ายกับคนจะร้องไห้ แสดงอาการลิ้นจุกปาก ซึ่งทำให้เห็นท่าทางก่อนที่น้องจะสิ้นใจตาย

พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ

สิ่งหนึ่งที่อาตมาบอกได้ คือ น้องชมพู่ไม่ได้เสียชีวิตที่จุดพบศพ จุดนั้นเป็นเพียงจุดอำพรางเท่านั้น คนร้ายไม่ได้กระทำชำเราเด็ก แต่ต้องการที่จะทำให้เหมือนถูกข่มขืน จึงทำให้จุดของลับมีแผล แต่อาตมาไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านี้ได้ เนื่องจากเป็นอันตรายต่อตัวเอง ส่วนวิญญาณของเด็กเท่าที่อาตมาเห็น น้องชมพู่อยู่กับทวดฝั่งพ่อ ซึ่งคอยปกปักรักษา ช่วงการให้สัมภาษณ์ก็มีเสียงฟ้าร้อง และหลวงปู่ระบุว่ามีอาการขนลุกเป็นระยะ ๆ

จากนั้นหลวงปู่ ระบุว่า การมาครั้งนี้ถึงแม้ไม่ได้เจอเสื้อ ก็ถือว่าอาตมาได้มาเผยแพร่ทานธรรม ส่วนเสื้อจะเจอหรือไม่ ต้องดูว่าคนร้ายนำไปซุกซ่อนไว้ที่จุดใด 

อย่างไรก็ตาม หลวงปู่ได้เดินเท้าต่อ จากนั้นไปทำพิธีบนจุดพบศพ เพื่อแผ่เมตตาให้กับน้องชมพู่ หลังเสร็จสิ้นพิธีได้จุดธูป ณ จุดพบศพ หลังจากนั้นเผาเสื้อตัวใหม่ของน้องชมพู่ เพื่อที่จะเปิดทางให้การค้นหาเสื้อตัวเก่าพบเจอในเร็ววัน ซึ่งเป็นความเชื่อของการทำพิธี

พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ


พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ


พระป่าทำพิธีเปิดเขาหาคนฆ่าน้องชมพู่จู่ๆลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : งี่เง่าบ้าบอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.29.6.71

202.29.6.71,,202.29.6.71 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เลิกลงข่าวแบบนี้เหอะกุขอ


[ วันจันทร์ ที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 06:51 น. ]
คุณ : ฟหกด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.224.147

183.88.224.147,,mx-ll-183.88.224-147.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
งมงาย


[ วันจันทร์ ที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 08:23 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์