เผยคำพูดสุดท้าย ผอ.สวท. ก่อนนายช่างกระหน่ำยิง!


เผยคำพูดสุดท้าย ผอ.สวท. ก่อนนายช่างกระหน่ำยิง!


จากกรณี นายวิม สอนสุข นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 2 กระบอกยิงใส่ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตรวม 3 ศพได้แก่ นายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก, นายจิรวุฒิ สุเมธเทพานันท์ นายช่างไฟฟ้า อาวุโส 3.นายภูมิศรัณญ์ พันธ์ภูมิ นายช่างอาวุโส



นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายปรุง จันทร์แดง ช่างเครื่องส่ง โดยผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวได้ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าเป็นปัญหาเรื่องการย้ายบ้านพัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 พ.ค. แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนได้ทำการสอบพยานที่รอดชีวิตจากเหตุสังหารหมู่ในครั้งนี้แล้ว เป็นเจ้าพนักงานที่อยู่ใกล้ห้องของ นายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก ให้การอ้างว่า ช่วงเกิดอยู่อยู่ระหว่างการไลฟ์สดของสถานีวิทยุ จู่ ๆ นายวิม ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งเดินถือปืนเข้ามายิงใส่ นายภูมิศรัณญ์ ที่อยู่ห้องเครื่องเสียง จากนั้นก็ยิง นายจิรวุฒิ และ นายปรุง สร้างความแตกตื่นให้แก่ผู้ฟังวิทยุจำนวนมาก เพราะได้ยินเสียงปืนดังลั่นหลายนัด 


เผยคำพูดสุดท้าย ผอ.สวท. ก่อนนายช่างกระหน่ำยิง!


เผยคำพูดสุดท้าย ผอ.สวท. ก่อนนายช่างกระหน่ำยิง!


จากนั้น นายวิม ยังไม่หยุดคลั่งเดินเข้าไปในห้องของ ผอ.สวท.พิษณุโลก ก่อนเล็งไปยัง นายสานิตย์ ทำให้เจ้าตัวโวยวายออกมาว่า "อย่าทำผม ผมทำอะไรให้" ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด ทั้งนี้ทาง นายสานิตย์ พยายามปีนหน้าต่างวิ่งหนีออกมาด้านนอก แต่ก็ยังไม่พ้นเงื้อมมือเพชรฆาต ที่ปีนตามออกมายิงซ้ำทำให้ผอ.ล้มคว่ำ ก่อนจะถูกอีกฝ่ายจะชักอาวุธปลายแหลมออกมาแทงซ้ำตามร่างกายจนขาดใจตายคามือ

ทั้งนี้เป็นที่น่าประหลาดใจว่า การก่อเหตุของนายวิม กลับไม่พบว่ายิงสังหารใส่เจ้าพนักงานหญิงแต่อย่างใด นอกจากนี้หลังจากสังหารผู้บังคับบัญชาเสร็จแล้วทางตำรวจสามารถควบคุมตัวได้โดยไม่มีท่าทีขัดขืนอีกด้วย


เผยคำพูดสุดท้าย ผอ.สวท. ก่อนนายช่างกระหน่ำยิง!


เครดิตภาพ: phitsanulokhotnews


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์