ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ พร้อม จยย. ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ


ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ พร้อม จยย. ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. - ข่าวช่องวัน รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งพบศพอยู่ในท่อระบายน้ำพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-แยกสวนผัก หมู่ 6 ตำบลร่อนพิบูลย์ อำเภอร่อนพิบูลย์ จึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงและเร่งตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากพบว่าศพค้างอยู่ในท่อที่ขนานกับถนนฝั่งขาเข้าตัวอำเภอร่อนพิบูลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางของท่อประมาณ 1.50 เมตร และศพถูกพบลึกเข้าไปในท่อราว 4 เมตร นอกจากนั้นยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีขาวทะเบียน ห-2698 นครศรีธรรมราช สภาพล้อหน้าพังเสียหาย แต่กุญแจสวิตต์อยู่ในตำแหน่ง OFF



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพออกมาจากท่อด้วยความทุลักทุเล ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติ เหมเดโช อายุ 30 ปี ชาวหมู่ที่ 7 ตำบลร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพศพเน่าเฟะหนอนแมลงวันเริ่มกัดกินเนื้อศพ ขณะเดียวกันได้ลากซากรถจักรยานยนต์ออกจากท่อเป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นนั้นพบว่า มีหลักพลาสติกสีส้มกั้นถนนถูกชนจนล้มหลุดลงมาอยู่ในคูข้างทาง และมีลักษณะของคูที่บีบเข้าหาท่อระบายน้ำโดย อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุถูกเฉี่ยวชนแล้วตกขอบถนนแฉลบลงไปคูพุ่งเข้าไปเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำคอนกรีต พร้อมกับรถจักรยานยนต์

ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ พร้อม จยย. ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ


ด้านญาติของผู้ตายแจ้งว่า นายกิตติ ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ภรรยายังสามารถติดต่อได้โดยญาติได้ติดตามค้นหาตั้งแต่คืนวันเสาร์และตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบว่าสัญญาณได้มาหายไปในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ 

หลังจากนั้นได้ตระเวนค้นหาขณะที่ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจึงลงไปตรวจสอบจึงพบว่ามีศพอยู่ในภายในท่อจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นญาติยังไม่ปักใจเชื่อว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อประกอบสำนวนชันสูตรพลิกศพต่อไป.

 


ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ พร้อม จยย. ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ


ผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่ พร้อม จยย. ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ

คลิป
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์