รวบ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ ลอบค้ายานรก


รวบ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ ลอบค้ายานรก

รวบ 'เบนซ์ สัญชัย' อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติ ลอบค้ายานรก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เม.ย. นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า

 ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าความมั่นคง นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน พร้อมกำลังสมาชิก อส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ร่วมกันเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 89/1723 หมู่ที่ 5 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากมีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีพฤติการณ์ค้ายาเสพติด

จากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พักอาศัยอยู่กัน 3 คน เจ้าหน้าที่เเสดงตัวขอเข้าตรวจค้น แต่คนภายในบ้านได้ทำการปิดประตูและล็อกกลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้ชะเเลงงัด แต่มีผู้ต้องสงสัยหลบหนีเข้าไปในห้องน้ำชั้นบน จึงพังประตูเข้าไปพบนายสัญชัย หรือเบนซ์ สังข์ทอง อายุ 30 ปี อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติ กำลังนำยาไอซ์และยาบ้าทิ้งลงชักโครก

แต่เจ้าหน้าที่สามารถทำการยึดยาบ้าที่ยังหลงเหลือจากการทำลายทิ้งไว้ได้ จำนวน 222 เม็ด ยาไอซ์ 10.83 กรัม ยาเค 44.32 กรัม ยาอี 22 เม็ด กัญชา 4.37 กรัม อีกทั้งยังพบวัตถุระเบิดชนิดส่องเเสง MK1 รุ่น mod2 วางอยู่ที่ข้างชักโครก จำนวน 1 ลูก และจากการตรวจค้นภายในห้องนอนชั้น 2 พบอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนจำนวน 12 นัด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน และอาวุธปืนยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 6.35 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 12 นัด วางอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาและทำการยึดของกลางเอาไว้เป็นหลักฐาน


นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า

 ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดเเละมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ได้หลบอยู่ในห้องน้ำและนำยาเสพติดทิ้งลงชักโครก แต่ผู้ต้องหาไม่สามารถทิ้งได้ทั้งหมด ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบยาไอซ์ ยาบ้า ยาอี ยาเค และกัญชา ซุกซ่อนตามจุดต่างๆ และยังพบระเบิดชนิดขว้างวางอยู่ในห้องน้ำ จำนวน 1 ลูก

จากการตรวจสอบประวัตินายสัญชัย พบว่าเคยถูกจับคดียาเสพติดเมื่อปี 2559 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เเละเพิ่งจะพ้นโทษเมื่อเดือน เม.ย.62 ที่ผ่านมา แต่หวนกลับมาค้ายาเสพติดเหมือนเดิม เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ที่อยู่ในบ้านขณะเข้าทำการจับกุม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ทำการปล่อยตัวไป จากนั้นควบคุมตัวนายสัญชัย พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ ลอบค้ายานรก


รวบ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ ลอบค้ายานรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์