รวบผอ.อนาจารนร.สาว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ยังปฏิเสธ!


รวบผอ.อนาจารนร.สาว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ยังปฏิเสธ!

ตำรวจรวบแล้วผอ. อนาจารนักเรียนสาว หลังศาลอนุมัติหมายจับ โดนข้อหาหนัก คุมตัวสอบปากคำ ขณะที่เจ้าต้วยังให้การปฏิเสธขอให้การในชั้นศาล

จากกรณีมีคลิปเผยพฤติกรรมของผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กำลังลวนลามนักเรียนหญิงภายในห้องทำงาน โดยการกอดรัด เขย่าตัว และนำมือล้วงเข้าไปบริเวณภายในเสื้อของนักเรียนหญิง อย่างเมามัน โดยเด็กหญิงได้แสดงอาการพยายามปัดป้องมือต่อมาชาวเน็ตได้แสดงความโกรธแค้นไม่พอใจ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ภายหลังจากสหวิชาชีพได้สอบปากคำเด็กหญิงวัย อายุ 13 ปี ที่ถูกผอ.ร.ร.แห่งหนึ่งกระทำอนาจาร โดย พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ร่วมกับ ร.ต.อ.เกียรติกุล เกษามูล รองสว. สส.ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ยื่นหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ นายณรงค์วิทย์ พาคำ อายุ 59 ปี ผอ.ร.ร.แห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก ในข้อหาหนักคือ อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยประทุษร้าย(ภาวะจำยอม)และ กับลูกศิษย์ในปกครอง ซึ่งต่อศาลจังหวัดหล่มสักได้อนุมัติหมายจับ



จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายณรงค์วิทย์ พาคำ ผอ.ร.ร. ได้ในขณะที่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.บ้านติ้ว โดยมี พ.ต.อ.ชัยชัช แจ่มจันทร์ รอง ผบก.ตร.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เดินทางมาร่วมควบคุมคดีและสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด โดยนายณรงค์วิทย์ ให้การปฏิเสธขอต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป...

รวบผอ.อนาจารนร.สาว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ยังปฏิเสธ!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์