แม่ลูกสองหวิดกระโดดสะพานพุทธตาย ตกงาน-ผัวทิ้ง-เงิน5,000ก็ไม่ได้


 แม่ลูกสองหวิดกระโดดสะพานพุทธตาย ตกงาน-ผัวทิ้ง-เงิน5,000ก็ไม่ได้

เมื่อสาวคนหนึ่งอับจนหนทาง พาลูกวัย 3 ขวบ ไปที่สะพานพุทธหวังคิดสั้น เพราะโดนสามีทิ้ง และยังมาตกงานซ้ำ แต่เคราะห์ดีที่ได้รับความช่วยเหลือไว้ก่อน ทำให้ไม่กลายเป็นเรื่องเศร้า และล่าสุดพบว่า ได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆ คนแล้ว
 
โดย สมาชิกเฟซบุ๊ก เชื่อดิ. บังเอาอยู่ ได้โพสต์เรื่องราวและข้อความ

 "ภาพแบบนี้ไม่อยากเห็นเลยครับ ขึ้นมาบนนี้แล้ว​ ทุกอย่างในชีวิตพี่คนนี้คงจะถึงทางตันจริงๆๆ​ เลยคิดแบบนี้ คำถามที่ถาม​และได้คำตอบ ไม่ช่ายเรื่องไกลตัวเลย​ ครอบครัว เงิน​ ทอง​ พี่เค้าโดนแฟนทิ้ง​ อยู่กับลูก 2 คน​ ปัญหาทุกอย่างไม่มีอะไรดีเลย

ดีนะมีคนมาเห็นทันเพราะพี่เค้ากำลังจะโยนลูกแกลงไปก่อน ไม่อยากจะเชื่อ วันนี้อาจจะพูดกับพี่เค้ารู้เรื่องวันต่อๆๆไปล่ะ จะได้เห็นเด็กคนนี้ในสภาพไหน​ ไม่อยากคิดเลย เอาใจช่วยครับ​ ให้เค้าคิดได้​ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกแกดูไม่รู้เรื่องอะไรเลย​ เหอะๆๆเห็นแล้วน้ำตาคลอ #ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยครับแกอยู่แถวศิริราชให้ญาติๆเค้ามาค่อยดูแลดีกว่า"



นายสุไลมาน เข็มทองตนเล่าว่าเมื่อวานเวลา 13.00 ตนขี่รถเก็ทจะไปส่งของ เห็นผู้หญิงร้องไห้และลูกอยู่บนสะพานพุทธ ตนจึงเข้าไปสอบถามพบว่าผู้หญิงไม่มีงานทำพึ่งเลิกกับสามีต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง แถมไม่สามารถกลับไปทำงานได้ต้องมาเจอพิษเศรษฐกิจและโควิท-19เล่นงาน แต่โชคดีมีลุงคนหนึ่งช่วยไว้ทันตนจึงเข้าไปพูดคุยให้ใจเย็นลง และได้นำเรื่องราวถ่ายทอดผ่านทางโซเชียล และเปิดรับเงินบริจาคช่วยเหลือ จึงทำให้มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก ตนได้ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น ล่าสุดวันนี้ได้ไปเช็คบัญชีธนาคารได้รับเงินบริจาคร่วม120,000 บาทแล้ว ขอปิดการรับบริจาคไว้เพียงเท่านี้
 
นางสาวเอเล่าว่าก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็น รปภ. ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านวังหลัง ส่วนสามีของตนขี่รถเก็ท และได้มีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นทุบตีและสามีได้เลิกลากันไปทิ้งให้ตนอยู่เลี้ยงลูกอยู่เพียงลำพัง แถมซ้ำตนตกงานมาได้ 2เดือนแล้ว จะกลับไปทำงานเคาก็ไม่รับเพราะพิษโควิท-19 สมัครงานที่ไหนก็หางานยาก แถมซ้ำสมัครเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล 5000 ก็ไม่รับเงินช่วยเหลือ จนทำให้ตนไม่มีทางออกไม่เหลือเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว จึงมีพี่คนหนึ่งหยิบยืนเงินให้หนึ่งร้อยบ้าน ตนจึงตัดสินใจนั่งรถเมล์ไปที่สะพานพุทธและคิดฆ่าตัวตาย แต่มีคุณลุงช่วยไว้ทันจนทำให้ตนรู้ว่ายังมีคนที่คิดถึงเราและลูกของเรา พี่ตำรวจเชิญมาโรงพักหาข้างหาน้ำให้ทาน ตนก็รู้สึกดีใจมากแล้ว หลังจากที่คุณฮีมที่เห็นเหตุลงช่วยลงเรื่องราวในโซเชียลให้

 แม่ลูกสองหวิดกระโดดสะพานพุทธตาย ตกงาน-ผัวทิ้ง-เงิน5,000ก็ไม่ได้


จนตอนนี้มีคนบริจาคช่วยเหลือตนได้เงินบริจาคมาร่วม 120,000 บาทแล้ว ตนขอปิดบัญชีไว้เพียงเท่านี้ เพราะตนไม่คิดว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือเยอะขนาดนี้ สำหรับตน ตนเพียงพอแล้ว และจะใช้เงินทุกบาททุกสตรางค์ให้ทีประโยชน์ ซื้อนมให้ลูกทาน และวันนี้จะอยู่เผื่อลูก จะไม่คิดสั่นฆ่าตัวตายแล้ว

 แม่ลูกสองหวิดกระโดดสะพานพุทธตาย ตกงาน-ผัวทิ้ง-เงิน5,000ก็ไม่ได้

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3thailandnews, FBเชื่อดิ. บังเอาอยู่

 แม่ลูกสองหวิดกระโดดสะพานพุทธตาย ตกงาน-ผัวทิ้ง-เงิน5,000ก็ไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์