เปิดคลิปรองต่อฯรวบพันธ์ยศแก๊งหน้ากากคาคอนโดหรู


เปิดคลิปรองต่อฯรวบพันธ์ยศแก๊งหน้ากากคาคอนโดหรู

คลิปนาที "พล.ต.ต.ต่อศักดิ์"นำกำลังบุกคอนโดหรูย่านตลิ่งชัน จับ’พันธ์ยศ ‘ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ  ค้นเจอของกลางเพียบอ้างจะไปมอบให้เจ้าหน้าที่ไว้ใช้งาน

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. นำกำลังตำรวจ บก.ตร.มหด.รอ. 904.  สนธิตำรวจ บก.ปคบ. สายตรวจ สน.ภาษีเจริญ และเจ้าหน้าที่กรมการค้าภายใน นำหมายศาลอาญาตลิ่งชัน ลงวันที่ 7 เม.ย. 63 ในข้อหา “จงใจทำให้ราคาต่ำเดินสมควร หรือสูงเกินสมควร หรือ ทำให้เกิดความปั่นป่วนซึ่งราคาของสินค้า(หน้ากากอนามัย) , ข้อหาเป็นผู้ผลิต ไม่แจ้งปริมาณ สถานที่เก็บ ต้นทุน ค่าใช้จ่ายการผลิต กระบวนการผลิต และวิธีการจำหน่ายสินค้าหรือบริการควบคุมต่อพนักงานเจ้าหน้าที่” เข้าจับกุม นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ ได้ที่คอนโดมิเนียม ภายในซอยเพชรเกษม 27 แขวงบางหว้า เขต ภาษีเจริญ กทม. ภายหลังสืบทราบว่าเป็นหัวหน้าขบวนการกักตุนและค้าหน้ากากออนไลน์รายใหญ่ของประเทศไทย 
 
จากการสอบสวนนายพันธ์ยศ ให้การยอมรับว่าหน้ากากอนามัยดังกล่าวนั้นเป็นของตนจริง แต่จะนำไปมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าพบหน้ากากอนามัยจำนวน 2,000 ชิ้นอยู่ในรถยนต์ของนายพันธ์ยศ และอยู่ระหว่างตรวจค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม 

 ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งที่ 9เม.ย.ที่ สำนักงานตำรวจชาติ (ตร.) โดยมี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร.เป็นผู้แถลงอีกครั้ง... 


รับชมคลิป
VVVV
VV
V
V
VV
V
V
V
VV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์