ป้าเล่านาที หลาน 5 ขวบ ถูก จิตรลดา คลั่งแทงเสียชีวิต


ป้าเล่านาที หลาน 5 ขวบ ถูก จิตรลดา คลั่งแทงเสียชีวิต

วันที่ 30 มีนาคม 2563 จากกรณีที่ นางสาวจิตรลดา ตันติวณิชยสุข เป็นผู้ป่วยจิตเวช มีอาการทางประสาท ที่เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเเวนต์ 4 คน ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดือนกันยายน ปี 2548 ซึ่งศาลสั่งจำคุก 8 ปี เวลาผ่านไป 15 ปี ได้ก่อเหตุซ้ำโดยใช้อาวุธมีดแทง เด็กหญิงทิพรดา หรือน้องแอม เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 อายุเพียง 5 ขวบ ซึ่งเด็กไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครปฐม เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่ร้านขายอาหารตามสั่งของคุณย่าน้องแอม ที่ตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และเป็นการก่อเหตุหลังจากที่ น.ส.จิตรลดา ออกมาจากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุอยู่ในการดูแลของแพทย์ ที่โรงพยาบาลนครปฐม เนื่องจากประมาณ 3 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ผู้ก่อเหตุมีอาการ หายใจผิดปกติ จึงปรึกษาผู้บังคับการตำรวจภูธรจังวัดนครปฐม นำส่งไปในแพทย์ที่โรงพยาบาลนครชัยศรี ตรวจวินิจฉัย ซึ่งแพทย์ก็ส่งต่อโรงพยาบาลนครปฐม ซึ่งวันนี้จะให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปพูดคุยกับแพทย์ หากผู้ก่อเหตุไม่สามารถให้การอะไรได้ ก็จะขอศาลให้สั่งนำผู้ก่อเหตุไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเดินที่เคยรักษา

เบื้องต้นเมื่อคืนทาง ตร.สภ.นครชัยศรี ได้ควบคุมตัวนางสาวจิตรลดา ตันติวาณิชยสุข ไว้ที่รพ.นครชัยศรี แต่นางสาวจิตรลดาฯเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทางตำรวจจึงได้ทำการส่งตัวไปควบคุมที่รพ.นครปฐม ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนจะไปขอหมายศาลจังหวัดนครปฐมไปส่งตัวนางสาวจิตรลดาฯไปรักษาที่สถาบันกัลยา สาย 4

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน แม่ของนางสาวจิตรลดาฯว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองอาศัยอยู่กับเห็นว่านางสาวจิตรลดาฯ นอนหลับอยู่ตนเองจึงออกไปดูในสวนข้างบ้านและไม่รู้ว่านางสาวจิตรลดาฯออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อไร และมารู้อีกที่ว่านางสาวจิตรลดาฯออกไปใช้มีดแทงหลานของนางสาลีฯ และส่วนมีดทำครัวนั้นเป็นมีดที่บ้านที่นางสาวจิตรลดาฯเอาไปด้วย และเรื่องที่นางสาวจิตรลดา กลับมาที่บ้านนั้นเพราะทางสถาบันกัลยา สาย4 ให้กลับมาบ้านเห็นว่าอาการดีขึ้นและเป็นการควบคุมโรคโควิด-19 และทางหมอสถาบันกัลยา สาย 4 ก็มีนัดตรวจรับยาอีกที่ในวันที่ 2 เม.ย.63 ด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบถาม นางสาลี อวนมินทร์ อายุ 49 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ให้ฟังว่า นางสาวจิตรลดา  มาสั่งข้าวกล่องจำนวน 6 กล่อง หลังจากนั้นทางนางสาลี ได้เดินไปทำข้าวกล่องให้ ก่อนที่จะไปทำข้าวกล่องนั้นก็ยังพูดคุยกันปรกติโดยไม่มีอะไร ส่วนหลานที่เสียชีวิตนั้นนอนอยู่บนโต๊ะไม้ไผ่ปรกติ สักพักก็เห็นหลานดิ้นร้องเสียงดัง จึงวิ่งไปดูพบว่าหลานโดนนางสาวจิตรลดา ทำร้าย และเลือดเต็มโต๊ะ มีดปลอกผลไม้ก็หล่นอยู่ในที่เกิดเหตุจึงให้คนแถวนั้นเก็บให้ตำรวจ ทางนางสาลี จึงตะโกนว่าหลานถูกทำร้ายและมีคนที่รู้จักพาไปส่งรพ.ห้วยพลู และ หลานเกิดอาการช๊อกและส่งต่อโรงพยาบาล ระหว่างนั้นนางสาวจิตรลดา ก็ได้หลบหนีไป ตนเองก็ไปกับหลานและก็ไม่นึกว่าหลานจะโดนทำร้ายจนตายชีวิตแบบนี้ และเรื่องที่ญาติของนางสาวจิตรลดาฯจะโอนเงินให้ค่าทำศพนั้นทางตนเองยังไม่คิดเพราะอยากให้คดีความจบก่อนค่อยว่ากันอีกที เพราะตนเองและครอบครัวเสียใจมากไม่นึกว่าเรื่องจะเกิดแบบนี้จึงอยากขอความยุติธรรมให้กับน้องที่เสียชีวิตด้วย และวันนี้ก็เป็นวันเกิดของน้องครบ5ขวบ ทางครอบครัวได้ทำบุญให้น้องด้วยขนมเค้กและคืนนี้ว่าจะเป่าเค้กให้น้อง

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์