เจอตัวแล้ว! เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้

เจอตัวแล้ว เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้ เป็นหญิงวัย 41 ปี แสดงตัวเข้าพบตำรวจ ระบุซื้อทุกงวดมาร่วม 2 ปีแล้ว เป็นเลขทะเบียนรถของตนเอง สอดคล้องกับคำให้การแม่ค้าลอตเตอรี่ รอหลักฐานประกอบที่ชัดเจนเพื่อยืนยันแน่ชัด

กรณีสองแม่ลูกเก็บลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563 ชุดที่ 15 หมายเลข 503446 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ในช่วงเย็นวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนนำไปให้ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดแม่ยุพิน ริมถนนมิตรภาพ สายอุดรธานี-หนองคาย ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งหลังการประกาศผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าลอตเตอรี่ฉบับนี้ถูกรางวัลที่ 1  และนายเจนละพรรดิ์ เวชกามา ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ 7-11 นำลอตเตอรี่มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.นาข่า และสองแม่ลูกที่เก็บได้ ก็เดินทางมาแสดงตัวตน และให้ปากคำต่อตำรวจ เพื่อตามหาตัวเจ้าของสลากฯ ที่แท้จริง

เจอตัวแล้ว! เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี สั่งการให้ พ.ต.อ.อารีย์ สินธุรา ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี ในฐานะหัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวน นำตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานจากวงจรปิดร้านสะดวกซื้อที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส อยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 ประมาณ 40 เมตร และเป็นจุดที่แม่ค้าลอตเตอรี่ 3 คน มาวางแผงขาย

นอกจากนี้ ยังประสานหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหน้าตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่คาดว่าเจ้าของลอตเตอรี่ทำหล่นขณะมากดเงิน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานยืนยันหาตัวเจ้าของที่แท้จริง โดยตำรวจทราบตัวแล้ว แต่ยังขาดพยานหลักฐานในการประกอบคดีที่แน่ชัด

ขณะที่ข้อมูลจากชุดสืบสวนพบว่า แม่ค้าลอตเตอรี่ทั้ง 3 คนเป็นชาวหนองบัวลำภูและ จ.เลย แต่เนื่องจากเป็นช่วงที่ผลประกาศหวยเพิ่งออก ทำให้แม่ค้าทั้ง 3 คน ไม่ได้นำแผงลอตเตอรี่มาวางขาย และขณะนี้ตำรวจกำลังเดินทางไปสอบปากคำที่บ้าน พร้อมกับรับตัวมาเป็นพยานในคดี เนื่องจากมีบุคคลแอบแฝงมาแสดงตัวยืนยันว่าเป็นเจ้าของหลายคน

ขณะที่นายมนัส คำภูมี อายุ 35 ปี ผู้จัดการร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดเผยว่า แม่ค้าลอตเตอรี่ 3 คน นั่งขายอยู่ตรงข้างตู้เติมเงินโทรศัพท์ ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างของกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่สามารถมองเห็นขณะที่เจ้าของลอตเตอรี่มาซื้อ และปกติทุกวันช่วงเช้าพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่จะมานั่งขายที่หน้าศาลพระภูมิของตลาด และบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งยอมรับว่าไม่ทราบว่าเจ้าของลอตเตอรี่ซื้อจากพ่อค้าแม่ค้าที่จุดใด อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวว่ามีคนถูกรางวัลก็รู้สึกดีใจกับผู้ที่ถูกรางวัล และรู้สึกภาคภูมิใจกับคนที่เก็บลอตเตอรี่แล้วนำมาแจ้งหายไว้ได้ เพราะถือว่าเป็นคนดีของสังคม

ล่าสุด เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แสดงตัวเข้าพบตำรวจแล้ว ทราบชื่อ น.ส.ศศิธร แพทจันรา หรือเจ๊หมวย อายุ 41 ปี ตอนนั้นไปจ่ายตลาดที่ตลาดแม่ยุพิน ซื้อลอตเตอรี่มา 3 ใบ จากแม่ค้าอยู่หน้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จำได้ว่า 1 ใน 3 ใบ ลงท้ายด้วยเลขที่ถูกรางวัลนี้ ระบุซื้อทุกงวดมาร่วม 2 ปีแล้ว โดยเป็นเลขทะเบียนรถของตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับแม่ค้าลอตเตอรี่ให้การว่า "เจ๊หมวย" เป็นลูกค้าประจำ มาซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด ทุกครั้งที่มาจ่ายตลาดยังถามเลยว่า "เจ๊หมวยคนสวย ซื้อเลขอะไรดี"

เจอตัวแล้ว! เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้


เจอตัวแล้ว! เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้


เจอตัวแล้ว! เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่แม่ลูกเก็บได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์