คู่กรณีงงคำพูดทวี ไกรคุปต์บอกรถซื้อสดไม่มีประกันขอไม่ให้แจ้งความ


คู่กรณีงงคำพูดทวี ไกรคุปต์บอกรถซื้อสดไม่มีประกันขอไม่ให้แจ้งความ

กรณี เฟซบุ๊ก@พิรญาณ แก้วทอง ช่างสักคิ้วโหงวเฮ้ง โพสต์ว่า

 “รถน้องสาวเราเอง โดนคนดังราชบุรีชนแต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรก็ไม่รับสายสักครั้ง อายุก็ปาไปแปดสิบกว่าแล้ว ลูกยังปล่อยให้ขับรถชนชาวบ้านไปทั่ว ท่านรวยท่านไม่เดือดร้อนหรอก คนหาเช้ากินค่ำสิเค้าเดือดร้อน ท่านเล่นชนแล้วก็ไม่รับผิดชอบ ปากบอกรับผิดชอบๆๆ พอโทรไปก็ไม่รับเอาไงล่ะทีนี้ ดังแล้วไง รวยแล้วยังไงวะ!” 

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่ถูกเจ้าของเฟซฯ ตำหนิคือ นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 มี.ค. น.ส.สุประวีณ์ แก้วทอง อายุ 37 ปี พร้อมด้วยพี่สาวคือ น.ส.พิรญาณ์ แก้วทอง ได้เข้าพบ ร.ต.ท.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองราชบุรี โดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 ก.พ.เวลา 12.30 น.ขณะจอดรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กธ 3180 ราชบุรี ไว้ในปั้ม ปตท. สามเรือน ต.สามเรือน อ.เมืองราชบุรี ได้มีรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ ขับมาจอดเฉี่ยวชนด้านข้างจนรถเสียหาย 

จากนั้น นายทวี แสดงตัวเป็นผู้ขับ ผู้เสียหายจึงมาลงบันทึกเพื่อดำเนินฟ้องร้องทางแพ่ง

น.ส.พิรญาณ์ พี่สาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า น้องสาวเป็น ผจก.เซเว่นฯ จะจอดรถตรงนั้นทุกวัน ข้างๆจะเป็นที่จอดรถ จยย. นายทวี ก็ขับรถมาจอดตรงที่จอด จยย.เพราะตอนนั้นไม่มี จยย.มาจอดพอดี แล้วนายทวีก็จอดเบียดเข้ามาเลย แต่นายทวีกลับบอกกับน้องสาวว่า "ไม่ได้ชน ไม่เห็นชนเลย ดูสิไม่ได้ชน" แต่สุดท้ายต้องจนมุมด้วยหลักฐาน

คู่กรณีงงคำพูดทวี ไกรคุปต์บอกรถซื้อสดไม่มีประกันขอไม่ให้แจ้งความ

"พอจนมุมท่านก็บอกว่าจะรับผิดชอบ โดยการเขียนชื่อให้เบอร์โทรศัพท์ไว้และบอกว่า ไม่ต้องมาแจ้งความนะ เดี๋ยวจะรับผิดชอบให้ ก็ถามท่านว่ารถท่านไม่มีประกันหรือ ท่านบอกว่ารถซื้อมาแพง ซื้อสดไม่มีประกัน ทุกคนก็งงว่ารถท่านไม่มีประกันได้อย่างไร แต่ท่านยืนยันว่ารับผิดชอบ เลยคิดว่าไม่เป็นอะไร ก็ยอมให้ท่านไป จากนั้นพอเห็นว่าเรื่องเงียบไปเราก็โทรฯไปหา ท่านก็รับสายแล้งบอกว่า รับรู้แล้ว แค่นี้นะรถมันติด หลังจากวันนั้นก็ไม่รับสายอีกเลย รอมาเรื่อยๆจนตัดสินใจลงเฟซบุ๊กเผื่อท่านจะเห็นข้อความและติดต่อมาชดใช้ ก่อนจะเข้าแจ้งตำรวจวันนี้"

น.ส.พิรญาณ์ เผยต่อว่า หลังจากลงประจำวันเสร็จ เลขาฯของ น.ส.ปารีณา ก็โทรฯมาแจ้งว่าให้เอารถเข้าอู่ได้เลย ค่าเสียหายเท่าไรเดี๋ยวจะจ่ายเองทั้งหมด 

คู่กรณีงงคำพูดทวี ไกรคุปต์บอกรถซื้อสดไม่มีประกันขอไม่ให้แจ้งความ


คู่กรณีงงคำพูดทวี ไกรคุปต์บอกรถซื้อสดไม่มีประกันขอไม่ให้แจ้งความ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์