ตำรวจค้นบ้าน ‘เสี่ยบอย’ ไร้หน้ากาก แต่แฟนสาวมีหมายจับ


ตำรวจค้นบ้าน ‘เสี่ยบอย’ ไร้หน้ากาก แต่แฟนสาวมีหมายจับ

จากกรณีที่ นายศรสุวีร์ ภู่รวีนะศวัชรี หรือบอย ที่แอบอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ โพสต์คลิปขายหน้ากากอนามัย โดยอ้างว่า มีถึง 200 ล้านชิ้น

เมื่อวันที่  9 มีนาคม  เจ้าหน้าที่กองปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 149/30 ม.พัทยา วิลเลจ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ บริษัท ภาอภิภา จำกัด ซ.หนองไม้แก่น 15 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ในการตรวจยึดสิ่งของ ซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาผิดกฏหมาย หรือให้ใช้ในการกระทำผิด

โดยจากการตรวจค้นนั้น มีเพียง น.ส.ภาภิภา ช่วงชัยวัทน์ แฟนของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี เป็นคนที่ให้ทำการตรวจค้น เพื่อหาหลักฐานเป็นหน้ากากอนามัย และหลักฐานอื่นๆ ตามกฏหมายการควบคุมการส่งออก หน้ากากอนามัย ไปนอกราชอาณาจักร

  
ประกาศกำหนดว่า ห้ามไม่ให้บุคคลใดส่งออกหน้ากากอนามัยที่มีปริมาณครั้งละตั้งแต่ 500 ชิ้นขึ้นไป เว้นแต่จะได้รับหนังสืออนุญาตจากอธิบดีกรมการค้าภายใน โดยไม่พบหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด จึงได้ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไป จำนวน 1 เครื่อง



รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า 

 น.ส.ภาภิภา ช่วงชัยวัทน์ มีหมายจับจากศาลแขวงพัทยา เมื่อปี2562  ในข้อหาเปิดสถารบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฏหมายกำหนด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วง 08.00 น.ที่ สภ หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี ได้เดินมาพบ พ.ต.ท.ชีทัต การุณจันทร์ พนักงานสอบสวน เพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยแจ้งว่าตามที่ข่าวสารที่ลงในอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค กล่าวหาว่า ผู้แจ้งได้มีการกักตุนสินค้าหน้ากากอนามัยจำนวน 5 ล้านชิ้น ต่อมาได้มีคนนำไปแชร์ ซึ่งไม่เป็นความจริง นายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี แจ้งว่าถูกใส่ร้าย แล้วทำให้ผู้อื่นที่ผู้แจ้งเคารพนับถือได้รับความเสียหายรวมถึงตัว นาย บอย

เพียงแต่แค่เป็นนายหน้าหาซื้อหน้ากากอนามัยเท่านั้น แต่เมื่อไปเจอสินค้าและได้ทำการโพสต์เพื่อหาคนซื้อหน้ากากเท่านั้น

ตำรวจค้นบ้าน ‘เสี่ยบอย’ ไร้หน้ากาก แต่แฟนสาวมีหมายจับ


ตำรวจค้นบ้าน ‘เสี่ยบอย’ ไร้หน้ากาก แต่แฟนสาวมีหมายจับ


ตำรวจค้นบ้าน ‘เสี่ยบอย’ ไร้หน้ากาก แต่แฟนสาวมีหมายจับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์