คุม3คนร้าย อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาทำแผน !


คุม3คนร้าย อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาทำแผน !


วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 กรณีกองปราบปรามเข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าและเรียกค่าไถ่ หลังหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้การซัดทอดว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชาย ของผู้พิพากษาเจ้าของสำนวนคดีโอนการหุ้นเสี่ยชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ที่ถูกโอนไปยังบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับพ.ต.ท.บรรยิน ที่บ้านพักใน จ.นครสวรรค์ พร้อมจับกุมพรรคพวกที่เกี่ยวข้องในคดีรวมทั้งสิ้น 6 คน เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวนกองปราบปรามและชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ คุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์, นายชาติชาย เมณฑ์กุล และนายประชาวิทย์ ศรีทองสุข ผู้ต้องหาในคดี ไปทำแผนชี้จุดประกอบการรับสารภาพรวม 2 จุด ประกอบด้วย

จุดแรกบริเวณบ้านพักที่ พ.ต.ท.บรรยิน โดยกลุ่มผู้ต้องหาใช้เป็นที่พักไว้ซุ่มวางแผนล่วงหน้า ก่อนลงมือก่อเหตุหลายวัน

จุดที่สอง บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามศาลแพ่งใต้ ในซอยเจริญกรุง 63 เป็นจุดที่กลุ่มผู้ต้องหามาดักรออุ้มตัวผู้ตายขึ้นรถ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา




ภายหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปยังกองปราบปราม จากนั้นจะส่งตัวไปฝากขังศาลอาญา รัชดา ใน 6 ความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ซ่องโจร, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังเพื่อเรียกค่าไถ่ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียเสรีภาพ, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และร่วมกันข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ"

คุม3คนร้าย อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาทำแผน !

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์