ด.ต.เครียดรัวยิงเมีย ดับคาแฟลตตำรวจก่อนยิงตัวตายตาม


ด.ต.เครียดรัวยิงเมีย ดับคาแฟลตตำรวจก่อนยิงตัวตายตาม


เกิดเหตุสลด ดาบตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ใช้ปืนคู่กายยิงเมียที่เป็นครู เสียชีวิตคาห้องพักบนแฟลตดำรวว สภ.เมืองกระบี่ ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท.(หญิง) กาญจนักนก อุบลกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องพักขั้น 4 เลขที่ 32/28 แฟลตตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พล.ตต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผบกภ..กระบี พตอตานิตย์รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.คุณิน ชุ่มจำรัส รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้ที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชสันติสุขกระบี่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ



ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพชายหญิง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโถงของห้อง โดยศพฝ่ายหญิงทราบชื่อคือ นางสรศรี คงมี อายุ 42 ปี เป็นครูสอนนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนอนุบาลกระบี่ เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าโซฟา สวมเสื้อยึดกีฬคอกลมสีส้ม-ขาว สวมกางเกงยืด สามส่วนสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณใบหน้าฝั่งขวา 1 นัด ลำตัวฝั่งขวา 1 นัด ขาขวา 1 นัด และที่ข้อมือขวาพบรอยกระสุน 1 แผล นอนจมกองเลือด ใกล้กันพบศพ ด.ต.บรรจง คงมี อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ เป็นชว อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง สภาพศพนุ่งผ้าขนหนูสีขมพูเพียงผืนเดียว มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดเดียวกันเข้าขมับขวา 1 นัด สภาพศพของทั้งคู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชม. ข้างศพ ด.ต.บรรจง พบปืนพกสั้นแบบแม็กกาซื่น ยี่ห้อเบเร็ตต้ ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในแม็กกาซี่นยังมีกระสุนอยู่จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึ่งเก็บไว้เป็น หลักฐาน


ด.ต.เครียดรัวยิงเมีย ดับคาแฟลตตำรวจก่อนยิงตัวตายตาม


จากการสอบสวนพยานที่พักอยู่ห้องข้างเคียง ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. มีพยานได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะคิดว่าเป็นเสียงประทัด จนมาช่วงใกล้เที่ยงของวันนี้ เพื่อนครูที่โรงเรียนของนางสรศรี แปลกใจที่ไม่เห็นนางสรศรี ไปสอนตามปกติ จึงพยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ จึ่งเดินทางมาตามที่ห้องพัก แต่เห็นห้องปิดประตูเงียบ เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่รองเท้ายังอยู่ที่หน้าห้อง จึ่งแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ช่วยติดต่อไปที่ ด.ต.บรรจง ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน จึงนำกุญแจสำรองเปิดห้องเข้าไปดู ก็พบทั้งคู่กลายเป็นศพดังกล่าวแล้ว



ด้าน พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า ในเบื้องตันยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่า ด.ต.บรรจง มีปัญหาส่วนตัวเรื่องอะไรหรือไม่ แต่จากการสอบถามเพื่อนตำรวจของผู้ตาย เชื่อว่าไม่นจะมีปัญหาเรื่องการทำงาน อาจจะเป็นปัญหาภายในครอบครัวเอง มีความเป็นไปได้ว่าผู้ตายกับภรรยา อาจจะมีปัญหาทะเลาะกัน แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช่ปืนยิงไปโดนภรรยา แล้วรู้สึกผิดจึงยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามต้องรอการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาบ้าง ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ 

ส่วนเรื่องนิสัยใจคอของผู้ตาย ทราบว่าเป็นนายตำรวจที่นิสัยดี ปฏิบัติหน้ที่ได้ดีมาก จนเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และมีเพื่อนฝูงมาก ไม่เคยบ่นปัญหาอะไรให้ใครรับทราบมาก่อน นอกจากนี้ยังทราบว่าเป็นคนที่รักครอบครั้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นลูกสาว เรียนอยู่ชั้นม.2 โรงเรียนจุฬภรณราชวิทยาลัย จ.ตรัง ผู้ตายเป็นคนรักลูกมาก และลูกสาวก็เป็นเด็กเรียนเก่งด้วย

ด.ต.เครียดรัวยิงเมีย ดับคาแฟลตตำรวจก่อนยิงตัวตายตาม


ทั้งนี้ตำรวจนำศพของทั้งคู่ ส่งไปตรวจพิสูจน์รอยกระสุนอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่ ว่ามีร่องรอยถูกยิงเข้าตรงไหนอีกบ้าง รวมทั้งนำปืนที่ใช้ก่อเหตุส่งตรวจเก็บหลักฐาน ก่อนจะประสานไปทางญาติ ให้เป็นผู้แจ้งให้ลูกสาวผู้ตายทราบ เพราะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงสอบเก็บคะแนนอยู่ที่โรงเรียน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์