ลูกสาวบรรยินปาดน้ำตา ยันพ่อคนดีถูกใส่ร้ายป้ายสี!


ลูกสาวบรรยินปาดน้ำตา ยันพ่อคนดีถูกใส่ร้ายป้ายสี!

"เบล-บุษยา ตั้งภากรณ์" บุตรสาว "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" อดีต รมช.พาณิชย์ เดินทางมาเยี่ยมพ่อที่กองปราบปราม ก่อนเผยต่อสื่อทั้งน้ำตา ยืนยันพ่อเป็นคนดี ศัตรูเยอะ ถูกใส่ร้ายป้ายสีมาตลอด อยากขอความเป็นธรรมให้แก่ครอบครัว... 

จากกรณีตำรวจกองปราบบุกจับกุม "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" อดีต รมช.พาณิชย์ ในบ้านพักที่ จ.นครสวรรค์ หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ หรือ เบล บุตรสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี



โดย น.ส.บุษยา กล่าวว่า ทราบข่าวจากน้องชายโทรบอกมาว่า ​พ่อถูกจับและกำลังเอาตัวเข้ามาสอบสวนที่กองปราบปราม​ และบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ถูกตำรวจเข้าค้น​ ส่วนตัวไม่ทราบว่าพ่อถูกจับในความผิดใด​ แต่หากเป็นเรื่องคดีที่พ่อตกเป็นผู้ต้องหา​ ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี​ ส่วนตัว​ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว​ แต่เชื่อว่า​ พ่อทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ​ ตอนนี้ทุกคนอาจจะมองว่าพ่อของตนเป็นคนผิดไปแล้ว แต่พ่อตนเป็นคนดีมาก เขาแค่เป็นคนจริง ขอร้องว่าอย่าเพิ่งไปลงข่าวโจมตีพ่อ

ส่วนตัวเชื่อว่าพ่อไม่ได้เกี่ยวกับการฆ่าที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนธรรมดา มีศัตรูเยอะ ถูกคนใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอด ตนอยู่กับพ่อมาทั้งชีวิตพ่อเป็นคนดีมาก และวันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว​ เพราะเชื่อว่า​ตลอดระยะเวลาครอบครัวถูกกลั่นแกล้ง

อย่างไรก็ตามแม้ น.ส.บุษยา จะขอเข้าพบ พ.ต.ท.บรรยิน แต่ทางตำรวจยังไม่อนุญาตให้พบในเวลานี้แต่อย่างใด 

ลูกสาวบรรยินปาดน้ำตา ยันพ่อคนดีถูกใส่ร้ายป้ายสี!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์